Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta: Arsenal chơi quá tệ

Thứ Ba 07/12/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta thừa nhận các cầu thủ Arsenal chơi dưới sức mình, qua đó phải nhận thất bại 1-2 trước Everton tại vòng 15 Premier League 2021/22.

Arsenal thua ngược Everton

Trước Everton chạm đáy phong độ khi không thắng 8 trận gần nhất tại Premier League, Arsenal vẫn không giành được dù chỉ 1 điểm. Vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Martin Odegaard, song những khoảnh khắc thiếu tập trung của hàng thủ khiến Pháo Thủ để Richarlison và Demarai Gray chọc thủng lưới, qua đó thua ngược 1-2.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta thất vọng với những gì các cầu thủ Arsenal trình diễn. Ông chia sẻ trên Sky Sports:

"Trong hiệp 1, chúng tôi chơi khá rời rạc. Chúng tôi không thể tiếp cận vòng cấm và uy hiếp khung thành đối phương. Chúng tôi thực hiện những quyết định quá tệ ở 1/3 cuối sân. Chỉ 1 trong số ít những lần Arsenal làm tốt lại đem về bàn thắng.

Everton vs Arsenal
 Arsenal thua 1-2 trước Everton đang chạm đáy phong độ.

Sang hiệp 2, mọi chuyện ổn hơn. Arsenal tạo ra ít nhất 4 cơ hội ăn bàn ngon ăn nhưng lại để thủng lưới theo cách không đáng có ở thời điểm đáng ra phải làm chủ trận đấu.

Nhìn chung, Arsenal chơi tệ trong ngày hôm nay. Các cầu thủ trẻ cần phải sớm rút kinh nghiệm. Ở trận gặp MU vừa qua, chúng tôi cũng mắc phải một số vấn đề tương tự hôm nay. Nhưng ít nhất, màn trình diễn của Arsenal khi ấy xứng đáng giành điểm nhưng đáng tiếc điều đó không xảy ra."

Sau 8 trận bất bại liên tiếp, Arsenal có dấu hiệu sa sút. Pháo Thủ đã thua 3 trong 4 trận gần nhất tại Premier League. Qua đó, thầy trò Mikel Arteta bỏ lỡ cơ hội áp sát top 4.

Đạp vào mặt Tomiyasu, sao Everton thoát thẻ đỏĐạp vào mặt Tomiyasu, sao Everton thoát thẻ đỏ
Trong trận Everton vs Arsenal, trọng tài bỏ qua tình huống Ben Godfrey có hành động đạp thẳng vào mặt Tomiyasu Takehiro trong hiệp 1.
Được VAR giúp sức, Arsenal vẫn thua ngược cay đắng EvertonĐược VAR giúp sức, Arsenal vẫn thua ngược cay đắng Everton
Những tưởng Arsenal sẽ có chiến thắng trong chuyến hành quân đến vùng Merseyside ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2021/22 khi vươn lên dẫn trước và đối thủ bị từ chối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X