Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Thắng MU, Arteta chưa dám tự tin về cơ hội lọt top 4

Thứ Bảy 23/04/2022 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-1 trước MU, HLV Mikel Arteta vẫn khá khiêm tốn khi nói về cơ hội lọt vào top 4 của Arsenal sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Arsenal thắng thuyết phục MU

Arsenal tiếp tục đà hồi sinh bằng chiến thắng với tỉ số 3-1 trước MU. 3 bàn thắng của Nuno Tavares, Bukayo Saka và Granit Xhaka đem về 3 điểm quan trọng cho Pháo Thủ trong cuộc đua top 4.

Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn khá thận trọng khi nói về cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới của Arsenal. Chiến lược gia 40 tuổi chia sẻ sau trận trên BT Sports:

"Một màn trình diễn tuyệt vời của toàn đội. Ngày hôm nay, tôi nghĩ rằng Arsenal đã tạo ra được những khoảnh khắc tuyệt vời.

Arsenal
Arsenal thắng thuyết phục MU với tỉ số 3-1.

Nhưng chúng tôi cũng có những thời điểm để đối phương lấn lướt, có những khoảnh khắc chơi thiếu tập trung. Vẫn có không ít thiếu sót mà Arsenal cần cải thiện sau trận đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi đã gặp may mắn để giành chiến thắng quan trọng.

Tôi đã nói nhiều lần rằng cuộc đua top 4 chẳng khác nào chuyến tàu lượn siêu tốc. Mọi thứ đều có thể thay đổi. Cục diện có thể đổi chiều sau từng kết quả thắng thua. Ngày hôm nay, mọi chuyện đã diễn ra đúng như những gì chúng tôi mong muốn và chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc."

Pogba tuyên bố sẽ trở lại thi đấu cho MUPogba tuyên bố sẽ trở lại thi đấu cho MU
Pogba khẳng định anh vẫn chưa chơi trận cuối cùng cho Man United dù HLV Rangnick thừa nhận cầu thủ người Pháp khó trở lại ở mùa giải năm nay.
Thua Arsenal, MU lần đầu đối mặt thống kê cực tệThua Arsenal, MU lần đầu đối mặt thống kê cực tệ
MU lần đầu thua bốn trận sân khách liên tiếp trong khuôn khổ Premier League.
Không Maguire, hàng thủ MU vẫn giữ thói quen tấu hàiKhông Maguire, hàng thủ MU vẫn giữ thói quen tấu hài
Cái cách MU phòng ngự trong tình huống để Arsenal mở tỉ số khiến cho các CĐV đội nhà có lẽ chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X