Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chia sẻ kinh nghiệm nhiễm Covid

Thứ Tư 06/05/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã bày tỏ sự lo ngại với những thay đổi của Premier League, khi giải đấu trở lại sau dịch bệnh.
 

Arteta chỉ ra khó khăn chống dịch
 

Là HLV đầu tiên của Premier League nhiễm virus Corona, Mikel Arteta là người hiểu rõ nhất sự nguy hiểm của căn bệnh này. Hiện nay, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bình phục trở lại, và cũng lệnh cho các cầu thủ Arsenal luyện tập sớm nhất giải Ngoại hạng.
 
Ông chia sẻ kinh nghiệm: “Mọi thứ đã thay đổi và tồn tại rất nhiều vấn đề. Tôi nghĩ rằng điều khó khăn nhất là thay đổi suy nghĩ của các cầu thủ/những người liên quan trong những buổi tập, trong các trận đấu.

HLV Mikel Arteta chia sẻ kinh nghiệm nhiễm Covid hình ảnh

HLV Mikel Arteta chuẩn bị sẵn sàng khi giải đấu trở lại


Chúng ta phải đảm bảo vấn đề kỷ luật. Không ai được nóng vội vào lúc này. Tất cả chúng ta đều khao khát thi đấu, muốn chơi bóng – vì những ảnh hưởng tới xã hội và nền kinh tế. Chúng ta cần phải thực thi trách nhiệm của mình. Bởi vậy, Arsenal đang sẵn sàng để chuẩn bị cho bất cứ khi nào giải đấu trở lại.

Hiện nay, chúng tôi đã cho các cầu thủ luyện tập. Nhưng họ chỉ đến sân 5 phút trước khi tập, đi xe riêng, mặc quần áo riêng, uống nước và sử dụng thanh protein mà họ chuẩn bị sẵn. Mỗi sân chỉ có 1 cầu thủ, không hơn. Tất cả không được chạm vào nhau, họ thậm chí còn không nhìn nhau.

Buổi tập không có HLV thể lực, các cầu thủ tập trong 1 giờ rồi nghỉ. Điều đó còn an toàn hơn là tự mình ra công viên. Các cầu thủ sẽ được đảm bảo và bất cứ khi nào có điều gì xảy ra, chúng tôi cũng có thể phản ứng nhanh chóng.”

Partey sẽ huỷ hoại sự nghiệp nếu gia nhập Arsenal
Trước những thông tin cho rằng Thomas Partey đặt mục tiêu chuyển tới Premier League, cựu tiền đạo đồng hương Nii Lamptey đã đưa ra lời khuyên.
Đàn em De Bruyne dọa phá kỷ lục kiến tạo, Henry phản ứng thế nào?
Tiền vệ Kevin De Bruyne tuyên bố sẽ cố gắng vượt qua kỷ lục kiến tạo của Thierry Henry ở Ngoại hạng Anh và huyền thoại của Arsenal đã lên tiếng phản hồi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X