Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV xuất sắc nhất tháng 9 đồng cảm với người vừa bị Newcastle sa thải

Thứ Sáu 22/10/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tiết lộ của Steve Bruce sau khi bị Newcastle sa thải, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng ủng hộ,

Arteta ủng hộ Bruce

Sau sự kiện HLV Steve Bruce rời Newcastle, đồng thời tiết lộ đã hứng chịu những lời chỉ trích thậm tệ như “một gã béo vô dụng, một thằng ngu, một chiến lược gia với bộ não bắp cải ngu ngốc”; thuyền trưởng Arsenal Mikel Arteta đã có những chia sẻ của mình.

Ông cho biết: “Tôi thực sự buồn khi đọc được những phát biểu của Steve, bởi bản thân ông ấy và bởi những thông điệp được truyền tải. Bạn đang nói về một HLV giàu kinh nghiệm, với hơn 40 năm gắn bó với bóng đá trên cương vị cầu thủ và người quản lý.

Mikel Arteta đồng cảm với Steve Bruce
HLV Mikel Arteta đồng cảm với Steve Bruce

Ông ấy đã dẫn dắt 1000 trận trong sự nghiệp của mình. Bằng kinh nghiệm và trình độ đó, ông ấy vẫn nói rằng phải vật lộn trước những khó khăn. Chúng ta phải nghĩ đến điều đó, rằng một trong những nhà quản lý giàu kinh nghiệm nhất lịch sử nước Anh bị đối xử thiếu công bằng.

Chúng ta không thể tiếp tục chấp nhận vấn đề và phớt lờ đi tình trạng này. Bạn không thể bỏ qua điều đó. Phát ngôn của ông ấy là một tuyên bố rất nghiêm trọng và mọi thứ cần phải thay đổi.”

Cùng với đó, HLV Mikel Arteta cũng trả lời về vấn đề hợp đồng của Lacazette, người chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải: “Đó không phải vấn đề cá nhân. Chúng tôi vẫn xem xét những lựa chọn tốt nhất với tất cả vào cuối mùa. Tôi không nghi ngờ gì về cam kết và sự chuyên nghiệp của Lacazette.

Anh ấy là cầu thủ của chúng tôi, và tôi đối xử với Laca như những cầu thủ khác trong đội. Không chỉ bởi anh ấy chỉ còn 1 năm hợp đồng hay không, tôi sẽ không đối xử khác biệt. Nhưng tôi không thể nói gì về vấn đề hợp đồng thời điểm này. Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra.”

Nhận định Arsenal vs Aston Villa (2h00 ngày 23/10): Ổn định là điều xa xỉNhận định Arsenal vs Aston Villa (2h00 ngày 23/10): Ổn định là điều xa xỉ
Sau 3 trận thắng liên tiếp, Arsenal đưa NHM vào một ảo mộng về việc trở lại cạnh tranh top 4. Nhưng trận hòa thất vọng trước Crystal Palace đã đưa đội bóng này...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X