Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta gửi lời chia buồn đến HLV Pep Guardiola

Thứ Sáu 10/04/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mẹ HLV Pep Guardiola đã qua đời vì Covid-19 và HLV của Arsenal, Mikel Arteta đã lên tiếng chia sẻ nỗi đau với "sếp cũ".

Arteta gửi lời động viên tới Pep


Hôm 6/4 vừa qua, Man City đã thông báo bà Dolors Sala Carrio, mẹ HLV Pep Guardiola qua đời vì Covid-19 ở tuổi 82. Đội ngũ y tế đã rất nỗ lực điều trị, song với sức khỏe yếu và tuổi cao, bà Dolors đã không thể qua khỏi.
 
Mẹ HLV Pep Guardiola qua đời, Arteta gửi lời động viên hình ảnh

Arteta gửi lời chia buồn đến HLV Pep Guardiola


Đồng loạt các thành viên của Man City đều gửi lời động viên an ủi đến nhà cầm quân người Tây Ban Nha. MU cũng gửi lời chia buồn tới Pep. Và mới nhất, HLV trưởng Arsenal, Mikel Arteta, người từng có thời gian làm trợ lý cho chiến lược gia 49 tuổi ở Man City đã lên tiếng chia sẻ nỗi đau với sếp cũ:

"Tôi đã liên lạc với Pep từ khi biết mẹ ông ấy dương tính với virus corona. Tôi biết đội ngũ y tế đã cố gắng hết sức. Đó là một thông tin khiến tôi rất buồn. Tôi gửi lời chia buồn đến Pep và gia đình, hy vọng họ có thể cùng nhau vượt qua tất cả".

"Tôi đã từng làm việc với ông ấy. Pep sống rất tình cảm nhưng cũng đầy mạnh mẽ, tôi hy vọng ông ấy sẽ nhanh chóng lấy lại cân bằng".

Chính HLV Mikel Arteta cũng dương tính với Covid-19 nhưng sau một thời gian điều trị ông đã khỏi bệnh. Hiện nhà cầm quân 37 tuổi đã quay trở lại làm việc. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X