Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

May mắn cầm hòa Crystal Palace, HLV Arteta phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 12/01/2020 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta nói về trận Crystal Palace vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha không hài lòng với cách phòng thủ của đội nhà trong hiệp thi đấu thứ 2.

Arteta không hài lòng với hàng thủ Arsenal


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal làm khách trên sân của Crystal Palace. Pháo thủ đã nhập cuộc rất tốt, họ cũng đã cụ thể hóa những ưu thế bằng bàn thắng vượt lên ngay từ phút 11 do công của tiền đạo Aubameyang.
HLV Mikel Arteta nói về trận Crystal Palace vs Arsenal hình ảnh

Arteta chỉ trích hàng thủ sau trận hòa Crystal Palace


Tuy nhiên, hiệp 2 đội chủ nhà đã trở lại mạnh mẽ. Crystal Palace tạo ra nhiều cơ hội và có được bàn gỡ do công của Jordan Ayew. Trong khoảng 30 phút cuối trận Arsenal phải đá thiếu người do Pierre-Emerick Aubameyang phải nhận thẻ đỏ, phải rất vất vả họ mới giữ vững được tỷ số hòa 1-1.

Với việc chỉ có được 1 điểm trước Crystal Palace, Arsenal ngày càng rời xa Top 4. Ở vòng đấu này, chelsea đánh bại Burnley 3-0 trên sân nhà, như thế có nghĩa là Pháo thủ đã kém vị trí thứ 4 của đội bóng cùng thành phố tới 11 điểm.

HLV Mikel Arteta nói về trận Crystal Palace vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha không hài lòng với cách phòng thủ của đội nhà trong hiệp thi đấu thứ 2.

“Trong 35 phút đầu tiên Arsenal đã chơi tốt, rất tốt, chúng tôi kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Arsenal cũng đã có bàn thắng vượt lên. Tuy nhiên, trong khoảng 20 phút đầu hiệp 2 chúng tôi đã chơi không tốt, đội bóng mắc những sai lầm nơi hàng thủ và để đối phương gỡ hòa”.

“Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện, đặc biệt ở khả năng phòng thủ. Arsenal cần duy trì sự tập trung, đặc biệt ở những thời điểm đội bóng đang dẫn bàn”.

HLV Arteta cũng xin lỗi Meyer sau pha vào bóng của Aubameyang: “Tôi biết Aubameyang không có ý định làm tổn thương cậu ấy. Tôi hy vọng Meyer không gặp vấn đề nghiêm trọng. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại thi đấu”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X