Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chia sẻ vài điều sau khi thoát khỏi cơn ác mộng Covid-19

Thứ Sáu 27/03/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết đã hồi phục hoàn toàn sau khi dương tính với virus corona.

Thuyền trưởng Pháo thủ mới kể lại chi tiết về ảnh hưởng của căn bệnh đang hoành hành trên thế giới với mình.

Arteta nhiễm Covid-19

Mikel Arteta được xác nhận nhiễm virus corona vào ngày 13 tháng 3 và toàn đội Arsenal bị cách ly sau đó. Sự lây lan của dịch bệnh đã khiến trận đấu giữa Pháo thủ và Man City bị hoãn lại.

Mikel Arteta chia sẻ vài điều sau khi thoát khỏi ác mộng Covid-19 hình ảnh
HLV Arteta từng nhiễm virus corona

Premier League cũng đưa ra quyết định tạm hoãn mùa giải sau khi chẩn đoán của Arteta được công bố. Hơn 500.000 người trên toàn thế giới đã bị nhiễm bệnh và đã có hơn 23.500 người tử vong tới nay.

Chia sẻ về bệnh tình

Arteta mới tiết lộ trải nghiệm của mình với virus corona như thế nào và khẳng định đã rất lo lắng cho gia đình mình. HLV người Tây Ban Nha nói: “Tôi đã cảm thấy hoàn toàn bình phục. Đúng là tôi bắt đầu có một số triệu chứng khi CLB thông báo các thành viên có thể nhiễm virus từ chủ sở hữu Olympiacos.”

“Trong thời khắc đó, tôi cảm thấy có gì bên trong. Chúng tôi có một trận đấu vào ngày hôm sau với Man City, tôi đã đưa ra quyết định và gọi bác sĩ ngay lập tức. Tôi đã nói chuyện với các lãnh đạo trong một cuộc họp.”

“Tôi cảm thấy những rủi ro lớn và tôi là người đầu tiên cảm thấy các triệu chứng, những điều rõ ràng. Vì vậy, nếu đó là sự thật, tất cả các cầu thủ và những người liên quan trong CLB đã tiếp xúc với tôi hàng ngày đều có nguy cơ.”

“Chúng tôi không thể tự mình đưa ra quyết định. Chúng tôi phải nói chuyện với Premier League, với Man City và phải đưa ra quyết định khá nhanh. Đã có một chút nỗi sợ hãi.”

“Về mặt triệu chứng, đó là một loại virus bình thường đối với tôi. Tôi đã có 3 tới 4 ngày khá khó chịu khi thân nhiệt lên cao, ho khan và một chút khó chịu ở ngực. Tôi đã rất lo lắng khi ở nhà với vợ và 3 đứa con. Tất cả chúng tôi đều đã vượt qua và hoàn toàn ổn.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X