Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chỉ ra nguyên nhân bom tấn Arsenal khởi đầu chậm chạp

Chủ Nhật 29/12/2019 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù được chiêu mộ với mức giá kỷ lục 72 triệu bảng trong mùa hè vừa qua, nhưng tiền vệ Nicolas Pepe vẫn chưa chứng tỏ được nhiều điều trong nửa mùa giải này.

Arteta chia sẻ về Pepe

Mới trở lại Arsenal trong cương vị thuyền trưởng, HLV Mikel Arteta có rất nhiều việc phải làm để xây dựng đội hình, cũng như lên các phương án chiến thuật. Trong số đó, nắm được điểm mạnh – điểm yếu của các cầu thủ là điều rất quan trọng.
 
Chia sẻ về vai trò của bom tấn Nicolas Pepe, Arteta cho biết: “Tôi nghĩ cậu ấy đang gặp một số vấn đề. Đầu tiên, chuyển tới Arsenal từ một giải đấu khác rõ ràng là sự thay đổi lớn. Khi đó, Pepe có môi trường hoàn hảo tại Lille – đội bóng tấn công có lẽ là hàng đầu giải đấu.

Arteta chỉ ra nguyên nhân Nicolas Pepe khởi đầu chậm chạp hình ảnh

Tiền vệ Nicolas Pepe đang không có phong độ tốt


Pepe có tiềm năng lớn. Nếu cậu ấy sẵn sàng học hỏi và làm việc chăm chỉ, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Vấn đề ở chỗ, sự tự tin chỉ đến khi cầu thủ được ra sân thi đấu. Vì vậy, điều đầu tiên Pepe cần làm, đó là thuyết phục tôi trao cơ hội cho cậu ấy bằng sự nỗ lực trong các buổi tập.”

 
Trong khi đó, huyền thoại Pháo thủ - Thierry Henry cũng chung quan điểm, khi khẳng định Pepe sẽ chơi tốt hơn nếu toàn đội Arsenal đạt phong độ cao. Cùng với đó, cựu danh thủ người Pháp hy vọng bom tấn 72 triệu bảng sẽ giúp Arsenal lọt vào Top 4.
 
Nhiệm vụ của Mikel Arteta lúc này, đó là giúp Nicolas Pepe lấy lại sự tự tin và cảm giác bóng tốt nhất. Nếu có thể làm như vậy, Arsenal sẽ có một Raheem Sterling cho riêng mình.
 
Đức Chinh lập công, U23 Việt Nam thắng sát nút quân xanh Bình Dương
Bàn thắng duy nhất của Đức Chinh giúp cho U23 Việt Nam đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số 1-0.
Granit Xhaka tức giận với quyết định của HLV Mikel Arteta
Granit Xhaka tức giận với HLV Mikel Arteta, cầu thủ người Thụy Sỹ không hài lòng khi ông thầy 37 tuổi muốn giữ mình ở lại Arsenal đến hết mùa giải.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X