Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chỉ ra điều tích cực duy nhất của Arsenal

Thứ Hai 23/08/2021 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua trắng 2 vòng đầu tiên và không thể ghi bàn, Arsenal của HLV Mikel Arteta tạo nên cột mốc chưa từng có trong lịch sử.

Arteta chia sẻ sau thất bại

Trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League, Arsenal đã dễ dàng nhận thất bại 2-0 trước Chelsea. Những cầu thủ ghi bàn ở màn chạm trán này là Romelu Lukaku và Reece James. Với Arsenal, họ chưa ghi nổi bất kỳ bàn thắng nào sau 2 vòng và đang rơi xuống đáy bảng xếp hạng.

Chia sẻ sau thất bại trên Sky Sports, HLV Mikel Arteta cho biết: “Chelsea là đội bóng chơi tốt hơn. Ở trạng thái đỉnh cao, điều mà tôi cho rằng họ đã chứng tỏ trong ngày hôm nay, Chelsea là nhà vô địch châu Âu, có những cầu thủ đẳng cấp thế giới và rất khó để bắt kịp trình độ đó.

Arteta vs Chelsea
HLV Mikel Arteta chia sẻ sau trận thua Chelsea

Nhưng bạn luôn có thể làm tốt hơn. Trong hiệp 1, chúng tôi mất nhiều thời gian để giành bóng trong phạm vi rộng. Arsenal nhận 2 bàn thua nhưng cách CLB phản ứng cho thấy tinh thần không từ bỏ. Điều đó giúp chúng tôi vẫn còn hy vọng ở nửa sau trận đấu.

Tôi thấy rất nhiều điều tích cực trên khán đài. Đám đông đã ủng hộ toàn đội từ những phút đầu tiên, đó là một điều tuyệt vời để chứng kiến. Nhưng Arsenal đang rơi vào tình cảnh khó khăn. Tiếc nuối chẳng giúp được gì. Bạn cần phải trở lại chiến thắng và chứng tỏ tinh thần của toàn đội.

Ngày mai, chúng tôi sẽ bắt đầu luyện tập với những cầu thủ không thi đấu ngày hôm nay. Chúng tôi cần giành chiến thắng vào giữa tuần (gặp West Brom tại cúp Liên đoàn), và điều đó sẽ giúp toàn đội có sự chuẩn bị tốt trước cuộc chạm trán với Man City.”

Lukaku nói đúng 1 câu khi được mời sang ArsenalLukaku nói đúng 1 câu khi được mời sang Arsenal
Trong trận đấu tại vòng 2 Premier League, tiền đạo Romelu Lukaku đã tỏa sáng với 1 bàn thắng, giúp Chelsea đánh bại Pháo thủ ngay tại Emirates.
Arsenal lập kỷ lục không thể tin được sau trận thua ChelseaArsenal lập kỷ lục không thể tin được sau trận thua Chelsea
Kết quả Arsenal vs Chelsea càng đẩy Pháo thủ vào tình cảnh khó khăn. Họ vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2021/22.
CĐV Arsenal xấu xí: Ném thẳng chai nước vào mặt Reece JamesCĐV Arsenal xấu xí: Ném thẳng chai nước vào mặt Reece James
Trong khi ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trước Arsenal, hậu vệ Reece James của Chelsea đã bị một CĐV của đội chủ nhà ném chai nước vào mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X