Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chỉ ra điều Arsenal phải làm để vô địch Premier League

Thứ Bảy 30/12/2023 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Arsenal không thể vô địch Premier League cho đến khi cải thiện sự hiệu quả ở cả khâu tấn công lẫn phòng thủ.

Arteta chỉ ra điều Arsenal phải làm để vô địch Premier League

Arsenal đã bị West Ham đánh bại với tỉ số 0-2 trong trận derby London mặc dù tung ra 30 cú sút và có 77 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương. Arsenal đã để lỡ cơ hội trở lại ngôi đầu bảng Premier League. Và điều này gợi lại những ký ức không vui ở mùa giải trước khi Arsenal mất ngôi vô địch vào tay Man City vì sa sút vào giai đoạn cuối cùng.

Arteta
Arteta chỉ ra điều Arsenal phải làm để vô địch Premier League

Sau trận đấu với West Ham, HLV Arteta đã lên tiếng chỉ ra điều mà Arsenal cần phải làm để vô địch Premier League mùa này.

“Không có sự hoảng loạn. Chúng tôi đang cố gắng chơi tốt hơn và thắng các trận đấu. Nếu đội bóng chơi như thế này thì chúng tôi có thể chiến thắng rất nhiều trận đấu.

Nếu chúng tôi không cải thiện ở cả hai khu vực khung thành thì chúng tôi không thể vô địch Premier League. Kết quả trước West Ham cho thấy điều đó.

Nhưng sau cùng thì chúng tôi đã lập kỷ lục (77 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương mà không ghi bàn). Vậy nên tôi nghĩ không có nhiều đội bóng làm được điều này trong nhiều năm và đó cũng là một điều tích cực”.

Arsenal chỉ tạo ra 1 sự thay đổi trong đội hình xuất phát trong 3 trận gần nhất ở Premier League. Khi được hỏi rằng liệu các cầu thủ có đang bị sử dụng quá mức và cạn kiệt thể lực vì giai đoạn bận rộn của mùa giải, Arteta nói: “Có rất nhiều trận đấu, nhưng họ trông rất ổn và tươi mới. Khi bạn thắng thì bạn không nhìn vào những điều đó.

Họ còn trẻ. Nếu họ 35 tuổi thì đó sẽ là một vấn đề khác. Nhưng họ có rất nhiều năng lượng và có thể tiếp tục. Nếu không bùng nổ, chúng tôi không thể làm được những điều như trước West Ham. Chỉ là chạm cuối cùng đưa bóng vào lưới không tốt. Đó là điều mà chúng tôi cần”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X