Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Tuổi tác cầu thủ không thành vấn đề tại Arsenal!"

Thứ Sáu 16/10/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta nói rằng Arsenal phải tìm cách duy trì động lực cho Mesut Ozil bất chấp đã loại anh khỏi đội hình tham dự Europa League và có thể là Premier League.

Mesut Ozil cũng như Sokratis dự kiến sẽ không có tên trong đội hình Arsenal dự Premier League mùa này. Danh sách sẽ được nộp vào ngày 20 tháng 10 và nếu không có gì thay đổi, anh sẽ đối mặt với ít nhất 3 tháng không thể chơi một trận đấu chính thức nào.

Mikel Arteta chỉ ra điều Arsenal cần làm nhất với Ozil hình ảnh
Arteta muốn Ozil duy trì động lực

Trước đó, họ cũng đều không có tên trong đội hình Arsenal dự Europa League. Mikel Arteta đã nói với cả hai về quyết định của mình. Ông cho biết mình và ban huấn luyện phải đảm bảo Ozil và Sokratis vẫn đủ động lực để đóng vai trò quan trọng trong hậu trường.

HLV người Tây Ban Nha nói: “Chúng tôi phải tìm cách thúc đẩy các cầu thủ. Tôi không nghĩ tuổi tác là một mối quan tâm lớn. Khi bạn còn trẻ và phải chấp nhận một quyết định như thế, điều đó thực sự khó khăn bởi bạn muốn thấy tương lai của mình sẽ xây dựng và phát triển.”

“Đó sẽ là một viên đá lớn cản đường bạn. Nhưng quan trọng là cách bạn phản ứng mỗi khi thất vọng, cố gắng nhìn vào bức tranh tổng thể và cố gắng đưa ra quyết định đúng đắn.”

Arteta nói thêm: “Tôi muốn nói chuyện trực tiếp với họ trước khi đăng ký đội hình. Tôi đã giải thích lý do tại sao và thực sự rất khó để tôi nói với họ điều đó. Nhưng quy định là vậy và họ phải tôn trọng quyết định đó, cố gắng tập luyện theo cách tốt nhất có thể, giúp đỡ đội tốt nhất và xem điều gì sẽ xảy ra vào tháng 12 tới.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X