Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chỉ ra bí quyết giúp Kai Havertz hồi sinh

Thứ Hai 18/12/2023 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta hết lời khen ngợi Kai Havertz sau khi chân sút người Đức ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Brighton với tỉ số 2-0 vào đêm qua.

Kai Havertz tiếp tục phong độ cao trong màu áo Arsenal

Đêm qua, Arsenal đánh bại Brighton với tỉ số 2-0. Kai Havertz tiếp tục phong độ cao của mình với bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu.

Sau quãng thời gian đầu mùa giải chật vật hòa nhập với đội bóng mới, Kai Havertz đang dần chứng tỏ giá trị của mình. Cầu thủ người Đức ghi 4 bàn trong 7 trận gần nhất cho Pháo Thủ. 

Sau chiến thắng trước Brighton, HLV Mikel Arteta hết lời khen ngợi cậu học trò. Ông không ngần ngại chỉ ra bí quyết giúp Kai Havertz hồi sinh để có cho mình phong độ ấn tượng trong giai đoạn gần đây. 

Arteta chỉ ra bí quyết giúp Kai Havertz hồi sinh 1
Kai Havertz đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

HLV Arteta chia sẻ:

"Sự tự tin của Kai Havertz ngày càng tăng lên. Điều này giúp cho cậu ấy trở nên thoải mái hơn trên sân. Khi cậu ấy ghi được bàn đầu tiên rồi thì sẽ sớm có bàn thứ hai thôi. 

Giờ đây, cậu ấy đã ghi 4 bàn trong 7 trận gần nhất. Màn trình diễn của Kai Havertz cho thấy phong cách chơi bóng thông minh. Ngoài ra, cậu ấy còn rất quyết liệt trong khâu hỗ trợ phòng ngự. Nhìn chung, mọi thứ cậu ấy trình diễn đều rất ấn tượng."

Chiến thắng trước Brighton giúp Arsenal tạm thời đòi lại vị trí đầu bảng. Họ đang hơn Liverpool và Aston Villa 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X