Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chỉ ra ba cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất trước Crystal Palace

Thứ Hai 20/03/2023 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, huấn luyện viên Mikel Arteta đã đánh giá cao màn trình diễn của 'trò cưng' Bukayo Saka. Song ông cũng không quên nhắc tới Ben White và Granit Xhaka. 

Đứng dậy sau thất bại trước Sporting Lisbon tại đấu trường Europa League, CLB Arsenal đã có thắng lợi đầy ấn tượng tới tỷ số 4-1 trước đội bóng cùng thành phố Crystal Palace tại vòng 28 giải Ngoại hạng Anh. 

Arsenal Bukayo Saka
HLV Arteta đánh giá cao Bukayo Saka

Với thắng lợi này, Pháo thủ đã tiến thêm một bước nữa trên hành trình tiến tới ngôi vô địch. Và phát biểu sau trận, HLV Mikel Arteta đã cho biết: "Tôi thực sự rất hài lòng về những gì mà đội đã thể hiện sau trận đấu hôm thứ Năm. Không có gì hạnh phúc hơn khi chứng kiến cái cách mà toàn đội đã thể hiện, nhất là sau khi vừa mất hai cầu thủ quan trọng.

Hôm nay toàn đội đã làm rất tốt. Bukayo Saka đã tiếp tục chơi rất tốt trong ngày hôm nay và đã có rất nhiều đóng góp cho đội, đặc biệt là trong vòng cấm. Sẽ có rất nhiều lời khen cho Saka sau ngày hôm nay nhưng có lẽ bạn cũng phải tặng hoa cho Ben White và Granit Xhaka. Cả hai đều chơi rất tuyệt vời và thể hiện được đúng phong độ".

Nói thêm về tình hình chấn thương của bộ đôi hậu vệ Tomiyasu và Saliba, vị thuyền trưởng Pháo thủ tâm sự: "Chúng tôi thực sự không nắm rõ. Hiện các bác sĩ của đội vẫn đang theo dõi tình hình của cả hai. Tình hình của Tomiyasu có vẻ không tốt. Cậu ấy đã rất lo lắng sau khi gặp chấn thương và chúng tôi thực sự cũng đang không an tâm. 

Còn tình hình của Saliba hi vọng sẽ khá hơn. Chúng tôi sẽ phải chờ tới ngày mai để biết rõ hơn về tình trạng của cả hai. Tôi đã nói về các ca chấn thương xuyên suốt mùa giải rồi, điều chúng tôi cần làm là phản ứng lại với nó thế nào. Jesus nghỉ 4 tháng, Smith Rowe 4 tháng rưỡi, Tierney, Partey rồi Nketiah. Giờ lại thêm Saliba và Tomiyasu nữa.

Chúng tôi đều vượt qua những trở ngại đó, hôm nay đó là Rob Holding, người xuất hiện trên sân và chơi tuyệt hay. Chẳng có bí mật nào cả, bạn cần tìm ra lợi thế để duy trì cấp độ chơi bóng của mình".

Sau trận đấu này, các CLB sẽ tạm nghỉ hai tuần để nhường chỗ cho ĐTQG hội quân. Và Arsenal sẽ trở lại thi đấu ở vòng 29 Ngoại hạng Anh gặp Leeds United vào ngày 1/4. Với quãng nghỉ 'quý giá' đó, Pháo thủ hứa hẹn sẽ có được lực lượng mạnh nhất khi trở lại thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X