Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đuối sức, Arteta bày cách giảm tải cường độ cho Premier League

Chủ Nhật 01/03/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tính đến khi mùa giải kết thúc, Arsenal sẽ phải chơi ít nhất 50 trận đấu. Và HLV Arteta cho rằng con số đó là quá nhiều.
Premier League đã cho phép các đội bóng nghỉ đông 2 tuần ở mùa giải năm nay. Và mặc dù kỳ nghỉ đông này đang được đón nhận nhiệt tình ở Anh, HLV Arteta vẫn cảnh báo rằng ban tổ chức Premier League cần làm nhiều điều hơn nữa để giúp đỡ các cầu thủ hàng đầu.

Arsenal đuối sức, Arteta bày cách giảm tải cường độ cho NHA hình ảnh

Arsenal đuối sức, Arteta bày cách giảm tải cường độ cho Premier League


“Chúng ta cần phải làm một điều gì đó bởi vì các bạn có thể thấy các cầu thủ vỡ vụn mỗi mùa giải. Bạn có thể chịu đựng lịch đấu như thế trong 1 mùa giải, 2 mùa giải. Nhưng sau 3 đến 4 mùa giiar, bạn sẽ phải trả giá. Tôi cũng nghĩ rằng chất lượng của giải ở một giai đoạn nào đó sẽ bị giảm sút. Nhưng chúng ta có lịch sử, truyền thống với những trận đấu cúp. Và phản đối những trận đấu đó là điều rất khó khăn.

Tôi nghĩ có rất nhiều cách để cải thiện tình hình. Chúng ta không thể làm hài lòng tất cả với những quyết định phải được đưa ra. Nhưng điều mà tôi chắc chắn là với các cầu thủ, khối lượng trận đấu như thế là quá nhiều.

Cường độ ngày càng nâng lên qua từng năm. Mức độ áp lực cũng thế và đôi khi chừng đó là quá nhiều với các cầu thủ. Nếu không có sự thay đổi, chúng ta cần phải cho phép một đội hình từ 26 đến 28 cầu thủ. Đó là điều mà chúng ta đang không được phép làm hiện tại. Chúng ta cũng cần nhiều cầu thủ hơn trên ghế dự bị”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X