Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chào đón Henry và Vieira trở lại Arsenal

Thứ Ba 21/04/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta vừa chỉ ra 2 huyền thoại của Arsenal mà anh sẵn sàng chào đón trở lại làm việc ở sân Emirates vào lúc này.
Mikel Arteta đang phải nhận nhiệm vụ khó khăn là đưa Arsenal trở lại với đỉnh cao dưới thời HLV Wenger. Chiến lược gia người Pháp đã biến Arsenal thành một thế lực với một đội hình đầy ngôi sao trong tay. Ở mùa giải 2003/04, HLV Wenger từng giúp Pháo thủ trải qua cả một mùa giải bất bại.

Arteta chào đón Henry và Vieira trở lại Arsenal hình ảnh

Arteta chào đón Henry và Vieira trở lại Arsenal


Và HLV Arteta mong muốn những huyền thoại trong giai đoạn này trở lại làm việc ở Arsenal nếu có thể. Khi được hỏi ông muốn đưa về Arsenal những huyền thoại nào, Arteta trả lời: “Lấy ví dụ thì một người như Thierry Henry sẽ rất tuyệt.

Patrick Vieira cũng thế. Những cầu thủ có tố chất lãnh đạo trước đây sẽ luôn được chào mừng. Chúng ta từng có nhiều cầu thủ xuất sắc và đạt được nhiều thành công ở đội bóng này.

Một cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ khi còn trẻ là Michael Laudrup. Tôi từng rất thích ông ấy và cách mà ông ấy chơi bóng”.


Arsenal cũng đang có nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trong đội. Và ông hy vọng điều này sẽ giúp ích cho đội bóng thành London.

“Tôi nghĩ sau này chúng ta hoàn toàn có thể có một vài HLV trong đội hình hiện tại của Arsenal. Họ sẵn sàng cố gắng hiểu trận đấu sâu hơn và biết thêm về công việc huấn luyện.

Không chỉ tôi mà các cầu thủ cũng muốn huấn luyện nhau trên sân. Rất nhiều người trong số họ thể hiện sự quan tâm, kể cả khi họ 18 hay 20 tuổi.

David Luiz có nói với tôi rằng cậu ấy muốn trở thành HLV trong tương lai. Cậu ấy đã bắt đầu học bằng HLV và tôi thấy cậu ấy có những phẩm chất tốt, hiểu biết và kinh nghiệm để trở thành HLV trong tương lai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X