Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Bukayo Saka

Thứ Hai 05/02/2024 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã có cập nhật lạc quan về Bukayo Saka sau khi cầu thủ này phải rời sân vì chấn thương ở trận đấu với Liverpool.

Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Bukayo Saka

Bukayo Saka đã mở tỉ số cho Arsenal ở trận đấu với Liverpool tại Emirates. Tuy vậy, cầu thủ người Anh đã phải rời sân cuối trận sau khi được các bác sĩ chăm sóc.

Bukayo Saka
Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Bukayo Saka

HLV Arteta không quá lo lắng sau trận đấu và ông không kỳ vọng Saka sẽ nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Chiến lược gia người Tây Ban Nha lo lắng hơn về chấn thương của Oleksandr Zinchenko, cầu thủ dường như đã gặp phải vấn đề ở bắp chân.

Arteta cập nhật về Saka sau trận đấu: “Cậu ấy ổn thôi. Cậu ấy bị đá vào mắt cá, nhưng cậu ấy ổn thôi”.

Nói về Zinchenko, Arteta thiếu chắc chắn hơn nhiều: “Với Zinchenko, chúng tôi không biết. Cậu ấy đã có cảm giác đau ở bắp chân một lần nữa và chúng tôi phải rút cậu ấy ra”.

Những cập nhật của Arteta về hai cầu thủ này tương đối giống với những cập nhật trước đây. Lối chơi rê bóng lắt léo của Saka khiến cầu thủ này thường xuyên bị đau nhẹ nhưng ít khi phải nghỉ thi đấu.

Trong khi đó, Zinchenko đã gặp phải nhiều vấn đề kể từ khi cập bến Arsenal từ Man City. Anh đã phải nghỉ thi đấu 3 lần vì vấn đề ở bắp chân. Và HLV Arteta sẽ hy vọng chấn thương gần nhất của cầu thủ này không nghiêm trọng.

Arsenal đã giành chiến thắng trước Liverpool trong cuộc đối đầu trực tiếp tại Anfield. Nhờ vậy, “Pháo thủ” đã thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu xuống còn 2 điểm và thắp sáng cơ hội vô địch ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X