Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta cập nhật thông tin về tương lai của Willock tại Arsenal

Thứ Hai 02/08/2021 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta tuyên bố không biết gì về tương lai của Joe Willock tại Arsenal trong bối cảnh Newcastle vẫn hy vọng chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi.

Joe Willock được đánh giá là một sản phẩm ưu tú của học viện Arsenal. Được đem cho mượn tại Newcastle mùa trước, tiền vệ này đã chơi đầy hiệu quả. Sau 14 lần ra sân, Willock đã đóng góp 8 bàn thắng.

Joe Willock
Joe Willock trong màu áo Arsenal đầu mùa này

Đội chủ sân St James' Park đang xúc tiến đưa Willock trở lại trong cả hai phương án ngắn hạn lẫn dài hạn. Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn xem cầu thủ 22 tuổi nằm trong kế hoạch của mình.

Ở 3 trận giao hữu đã qua của Arsenal trước mùa mới, Willock tham dự 2 dù đều vào sân từ ghế dự bị. Khi được yêu cầu cập nhật về tương lai cựu tuyển thủ U21 Anh sau khi thua Chelsea 1-2 ở một trận giao hữu, Arteta nói:

“Tôi không biết (liệu Willock có ra đi hay không). Tôi sẽ huấn luyện và đào tạo Willock cùng những người khác, đồng thời tôn trọng và chăm sóc tất cả mọi người. Họ vẫn là cầu thủ của Arsenal. ”

“Hy vọng rằng họ có thể tập trung tâm trí ở đây và chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Họ là cầu thủ của Arsenal và nhiệm vụ của chúng tôi là làm những gì tốt nhất cho họ.”

Joe Willock
Newcastle rất muốn tái hợp cầu thủ 22 tuổi

Newcastle hy vọng sẽ tái ngộ Willock trước thời hạn kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31 tháng 8. Nhưng HLV Steve Bruce vẫn chờ Arsenal đưa ra câu trả lời dứt khoát. Cựu trung vệ lừng danh một thời nói với các phóng viên sau khi Newcastle đánh bại Burton Albion với tỷ số 2-0 cuối tuần trước:

“Chúng tôi không đưa ra bất kỳ đề nghị cho cầu thủ nào khác bởi vì Willock là mục tiêu hàng đầu của Newcastle. Chúng tôi cũng phải đảm bảo rằng nếu điều đó không xảy ra, chúng tôi sẽ có được người mà chúng tôi nghĩ là lựa chọn thứ 2 của mình. Chúng tôi sẽ thúc đẩy chuyển nhượng hơn nữa trong vài ngày tới.”

Willock thi đấu cho đội 1 của Arsenal bắt đầu từ mùa 2017-18. Tới nay, tiền vệ sinh năm 1999 đã có 78 lần ra sân cho “Pháo thủ”, ghi 11 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X