Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta cập nhật lực lượng trước trận gặp MU

Thứ Tư 01/12/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến với MU, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Bukayo Saka, người đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây.

Mikel Arteta nói về Bukayo Saka


Chiến thắng 2-0 trước Newcastle United mang lại cho Arsenal thêm 3 điểm, qua đó áp sát vị trí thứ 4 của West Ham. Tuy nhiên, đội bóng thành London trả giá với chấn thương của tiền vệ Bukayo Saka. Sao trẻ sinh năm 2001 được cho đã dính chấn thương liên quan tới phần hông. 
Arteta cập nhật lực lượng trước trận gặp MU

Arteta cập nhật lực lượng trước trận gặp MU


Dù đã gượng thi đấu nhưng ngôi sao 20 tuổi đã sớm phải ra khỏi sân ngay sau đó để nhường lại vị trí cho đồng đội Gabriel Martinelli. Sau trận đấu với Newcastle, Arsenal sẽ làm khách trên sân của MU ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22. NHM Pháo thủ đang quan tâm liệu Saka có thể ra sân hay không.

Trước trận đại chiến với MU, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của Bukayo Saka, ông thầy người Tây Ban Nha cho biết: “Cậu ấy đang hồi phục tốt, nhưng chúng tôi chưa thể kết luận Saka có thể ra sân trước MU hay không”.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng, Saka đang có những bước trưởng thành nhanh chóng. Tất nhiên chúng tôi muốn có cậu ấy trong tất cả các trận đấu”.

Saka đã có 13 lần ra sân ở Premier League mùa này, trong đó có 12 trận đá chính. Anh có 2 bàn và 2 đường kiến tạo. Hiện Arsenal đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, bằng điểm với đội xếp thứ 4 West Ham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu Arsenal cần phải giành 3 điểm trước MU.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 14 Ngoại hạng AnhHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 14 Ngoại hạng Anh
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã dự đoán kết quả vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ông cho rằng trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và MU sẽ kết thúc với một kết...
Điểm tin bóng đá sáng 1/12: Rangnick không kịp dẫn MU trận ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 1/12: Rangnick không kịp dẫn MU trận Arsenal
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 1/12/2021.
Trước vòng 14 Premier League: Bản lĩnh Quỷ đỏTrước vòng 14 Premier League: Bản lĩnh Quỷ đỏ
MU vs Arsenal là trận cầu tâm điểm giữa tuần này. Dưới đây là những thông tin trước vòng 14 Premier League 2021/22.
CĐV MU làm điều bất ngờ với người cũ trong trận đấu với Arsenal?CĐV MU làm điều bất ngờ với người cũ trong trận đấu với Arsenal?
Một nhóm CĐV MU dự định sẽ có màn tri ân Ole - HLV cũ của đội bóng trong trận đấu với Arsenal tại Premier League thứ 6 tới.
Đội hình MU trước Arsenal thay đổi như thế nào?Đội hình MU trước Arsenal thay đổi như thế nào?
Huyền thoại MU – Paul Scholes mới đây đã chọn ra đội hình tốt nhất của Quỷ đỏ cho trận tiếp Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X