Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta cảnh báo Ozil: “Muốn ở Arsenal, phải xem lại mình!”

Thứ Sáu 19/06/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta kêu gọi Mesut Ozil chứng minh rằng anh xứng đáng được khoác áo Arsenal sau khi bị loại khỏi trận với Man City.

HLV trưởng Pháo thủ cảnh báo ngôi sao người Đức rằng cần đóng góp nhiều hơn nếu muốn được thi đấu tiếp.

Ozil vắng mặt trước Man City

Ở đại chiến với Man City, Mesut Ozil bị gạt hoàn toàn khỏi danh sách thi đấu của Arsenal. Ngay cả khi băng ghế dự bị được tăng từ 7 lên 9 người, tiền vệ 32 tuổi vẫn không được đăng ký.

Mikel Arteta cảnh báo Ozil Muốn ở Arsenal, phải xem lại mình! hình ảnh
Mesut Ozil không được đăng ký trận với Man City

Hôm đó, Arsenal để thua Man City 3 bàn không gỡ. Sau trận, HLV Mikel Arteta khẳng định Ozil không hề chấn thương và việc làm khán giả là do vấn đề chuyên môn.

Arteta cảnh báo

Arteta ám chỉ Ozil đã không thể hiện đủ trong tập luyện, thậm chí không xứng đáng ngồi dự bị. Ông nói: “Tôi đã rất cởi mở với Mesut Ozil từ ngày đầu kể từ khi mới gia nhập CLB.”

“Tôi nghĩ cậu ấy sung sức, sẵn sàng và muốn có phong độ tốt nhất có thể. Ngay lúc tôi thấy cậu ấy sẵn sàng làm điều đó một lần nữa, tôi sẽ đối xử với cậu ấy như mọi người khác.”

“Tôi là người đầu tiên muốn Ozil ở trạng thái tốt nhất và sẽ đưa cậu ấy vào sân khi nghĩ rằng cậu ấy có thể làm điều đó.”

Ozil va Arteta
Arteta phủ nhận mâu thuẫn với ngôi sao người Đức

Ozil sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng có đãi ngộ 350.000 bảng mỗi tuần. Hôm qua, tiền vệ người Đức đã đăng một bức ảnh lên mạng xã hội với thông điệp thách thức: “Không có vấn đề gì”.

Nhưng Arteta phủ nhận đã có mâu thuẫn với Ozil. Ông nói thêm về cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử Arsenal: “Ozil rất tốt với tôi. Không có mâu thuẫn gì cả. Các cuộc trò chuyện của chúng tôi hoàn toàn tốt đẹp, chân thành và rõ ràng.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X