Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta cảnh báo Bernd Leno, tâng bốc Thomas Partey

Thứ Sáu 23/10/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Rapid Vienna vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã nói về sai lầm của thủ môn Leno và màn ra mắt của tiền vệ Thomas Partey.

Arteta chia sẻ về Leno và Partey


Arsenal làm khách trên sân của Rapid Vienna ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2020/21, HLV Mikel Arteta khát khao một chiến thắng trong ngày ra quân, bằng chứng là ông sử dụng một đội hình rất mạnh. Tân binh Thomas Partey có trận đá chính đầu tiên ở sân Emirates.
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Rapid Vienna vs Arsenal hình ảnh

Arteta phát biểu sau trận thắngRapid Vienna


Tuy nhiên, đội khách để thủng lưới trước. Phút 51, các cầu thủ chủ nhà tiến hành pressing ngay trong khu vực 16m50 của Arsenal và chẳng rõ có phải vì thế mà thủ môn Bernd Leno mắc lỗi trong pha phát bóng lên. Kara đoạt được bóng và đẩy nhẹ cho Fountas đặt lòng quyết đoán, đưa bóng bay vào lưới đội khách.

Rất may cho Arsenal là David Luiz và cầu thủ vào sân thay người Aubameyang đã tỏa sáng đúng lúc, mang về chiến thắng 2-1 cho Pháo thủ. HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Rapid Vienna vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã nói về sai lầm của thủ môn Leno. Ông nói:

"Đó rõ ràng là một pha xử lý thiếu chắc chắn. Leno cần phải chơi tập trung và dứt khoát hơn. Tôi không muốn cậu ấy tiếp tục lặp lại những sai lầm như thế. Dù sao thì chúng tôi cũng đã giành 3 điểm trọn vẹn, đó mới là điều quan trọng nhất. Bản lĩnh của Arsenal đã được thể hiện đúng lúc".

Khi được hỏi về trận đá chính đầu tiên của tiền vệ Thomas Partey, ông thầy người Tây Ban Nha tiếp tục: "Hôm nay trông cậu ấy thực sự rắn rỏi và thoải mái. Partey đã cho thấy một nguồn năng lượng tuyệt vời, cậu ấy có nhiều pha cản phá tốt. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện".

"Đây mới là trận đá chính đầu tiên của Partey ở Arsenal, tôi tin rằng cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa trong tương lai. Cậu ấy sẽ cho thấy mình là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới".

Arsenal chính thức có thêm bản hợp đồng mới
Arsenal đã thuyết phục thành công tiền vệ Zane Monlouis ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp với CLB, sao trẻ 18 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.
Kết quả cúp C2 Rapid Wien vs Arsenal,link xem video cứu tinh Aubameyang
Kết quả bóng đá cúp C2 Rapid Wien vs Arsenal 1-2 bảng B Europa League đêm qua rạng sáng nay 23/10/2020.Link xem video bàn thắng Rapid Wien vs Arsenal hôm nay.
Kết quả cúp C2/Europa League đêm qua rạng sáng hôm nay 23/10
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 23/10/2020, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu của Arsenal và Tottenham tại vòng bảng Europa...
“Arsenal cần thêm một người hỗ trợ Aubameyang ghi bàn”
Kevin Campbell thừa nhận rằng Arsenal đang chứng kiến vấn đề các đối thủ cắt đứt nguồn cung cấp bóng cho Pierre-Emerick Aubameyang.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X