Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta cảnh báo “sao bự” khiến Arsenal thấp thỏm

Thứ Tư 06/05/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang chưa gia hạn hợp đồng còn thời hạn tới năm 2021 với Arsenal và nhận cảnh báo sâu sắc từ Mikel Arteta.

Những Barcelona, Real Madrid và một số đối thủ ở Premier League của “Pháo thủ” đang nhắm tuyển thủ Gabon.

Aubameyang chưa gia hạn với Arsenal

Arsenal có thể buộc phải bán đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang vào mùa hè này nếu anh vẫn trì hoãn ký hợp đồng mới. Trong thời gian qua, các điều khoản mà “Pháo thủ” đưa ra không được chủ công chấp nhận.

Mikel Arteta cảnh báo sao bự khiến Arsenal thấp thỏm hình ảnh
Aubameyang dường như đang khiến Arteta buồn lòng

Nghe đâu Aubameyang yêu cầu một mức lương lớn hơn đề nghị, ít nhất 300 nghìn bảng/ tuần. Phía cựu thành viên Dortmund quan điểm đóng góp của anh là lớn nhất là nếu không bằng cũng tiệm cận mức đãi ngộ 350 nghìn bảng/ tuần mà Mesut Ozil được hưởng.

Arteta có lời nhắn

Mikel Arteta mới bóng gió nhắc nhở Aubameyang về việc này. HLV người Tây Ban Nha khẳng định chỉ muốn làm việc với các cầu thủ cam kết tuyệt đối với đội bóng.

Arteta nói với huyền thoại của Arsenal là Ian Wright: “Chúng ta đề cập đến Arsenal, đội bóng có ý nghĩa trên khắp thế giới. Mọi người đều muốn đến CLB. Chúng tôi có một ý tưởng rất rõ ràng về những gì đang có.”

“Không cần quá nhiều công sức thuyết phục và nếu họ có gì đó, nó không phải là một điểm khởi đầu tốt. Nếu tôi phải thuyết phục một cầu thủ ở lại và cùng cống hiến, tôi hơi gợn một chút. Đó không phải điều tôi thực sự thích.”


Aubameyang đã tái khẳng định cam kết với Arsenal ngay sau khi Arteta được bổ nhiệm. Nhưng trong các cuộc đàm phán, anh vẫn lạnh nhạt. Ngoài lương bổng, Auba dường như muốn chơi và chinh phục Champions League, điều anh không chắc mình có thể đạt được trong những năm tới tại Arsenal.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X