Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta cảnh báo không cầu thủ nào bất khả xâm phạm ở Arsenal

Thứ Bảy 01/02/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã cảnh báo các cầu thủ Arsenal rằng không có ai bất khả xâm phạm dưới thời của ông.
HLV Arteta cùng Arsenal sẽ bước vào trận đấu với Burnley cuối tuần này sau khi đã tăng cường đội hình bằng 2 bản hợp đồng là Pablo Mari và Cedric Soares.

Trung vệ Mari cập bến Emirates từ Flamengo trong khi Soares được mượn từ Southampton để làm phương án dự phòng cho Hector Bellerin ở vị trí hậu vệ phải.

Arteta cảnh báo không cầu thủ nào bất khả xâm phạm ở Arsenal hình ảnh

Arteta cảnh báo không cầu thủ nào bất khả xâm phạm ở Arsenal


Có nhiều lo ngại rằng sự xuất hiện của Mari và Soares sẽ khiến những sao trẻ của Arsenal như Saka hay Maitland-Niles ít được ra sân. Nhưng HLV Arteta không nghĩ vậy và khẳng định ông sẽ quyết định đội hình ra sân dựa theo những gì được thấy trên sân tập chứ không phải dựa trên danh tiếng của các cầu thủ.

“Đội bóng này cần sự cạnh tranh của 2 đến 3 cầu thủ ở một vị trí. Nếu họ có thể cạnh tranh và chứng tỏ rằng họ tốt hơn những người kia thì họ sẽ được thi đấu. Còn nếu không thì một ai khác sẽ thi đấu.

Các cầu thủ sẽ được xuất phát từ đầu nếu họ xứng đáng ra sân và nếu họ chơi với đúng đẳng cấp mà đội bóng này cần.
Chúng tôi cần bổ sung ở một vài vị trí khi liên tục phải sử dụng những cầu thủ trái sở trường. Qua thời gian, tôi muốn có những cầu thủ giỏi ở mỗi vị trí của họ và làm được những điều mà chúng tôi muốn họ làm.

Maitland-Niles đã thích nghi tốt với vị trí hậu vệ phải, Saka cũng thế. Họ giúp ích nhiều cho đội bóng nên họ vẫn có thể chơi ở những vị trí này. Nhưng về cơ bản thì họ là những mẫu cầu thủ khác so với đòi hỏi ở những vị trí đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X