Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta cảnh báo cầu thủ Arsenal dè chừng Ivan Toney của Brentford

Chủ Nhật 18/09/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cảnh báo các cầu thủ Arsenal cần phải sẵn sàng cho một trận chiến với Ivan Toney của Brentford hôm nay.

Arteta cảnh báo cầu thủ Arsenal dè chừng Ivan Toney

Thể lực ấn tượng của Ivan Toney đã đóng vai trò quan trọng giúp Brentford thắng Arsenal ở mùa giải năm ngoái. Sau trận đấu đó, Toney đã lên tiếng mỉa mai Arsenal và cho rằng Brentford đã có một chiến thắng dễ dàng.

MU co y dinh mua Ivan Toney
Arteta cảnh báo cầu thủ Arsenal dè chừng Ivan Toney của Brentford

HLV Arteta hiểu rõ rằng Arsenal không có đủ thể lực để cạnh tranh với một số đội bóng ở Premier League. Và đó là yếu tố mà ông đã bổ sung trên thị trường chuyển nhượng trong khoảng 15 tháng qua.

Khi được hỏi rằng Arsenal bây giờ đã được chuẩn bị tốt hơn để đối đầu với các dodoijonsg thiên về thể lực hay chưa, Arteta trả lời:

“Tôi sẽ nói với các bạn sau trận đấu. Tôi sẽ xem nhiều trận đấu của họ. Toney giang tay ra và gây khó khăn cho tất cả các hậu vệ. Cậu ấy có thể giữ bóng và khiến bạn có cảm giác đó là một thách thức về thể lực.

Tôi sẽ chuẩn bị các cầu thủ của mình và họ cần phải sẵn sàng cho những trận chiến. Họ cần phải thắng những pha tranh chấp.

Sức mạnh thể lực là một từ đúng đắn để chỉ về rất nhiều bản hợp đồng mà chúng tôi thực hiện. Bạn cần phải được trang bị về thể lực ở giải đấu này.

Nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng giải đấu chỉ có va chạm thể lực. Bạn cần phải trang bị cả cái đầu, bởi vì nếu bạn không đọc tình huống thì bạn sẽ luôn phản ứng muộn. Đó là sự cân bằng mà bạn cần”.

Khi được hỏi về khả năng tái hợp với HLV Wenger trong tương lai, Arteta nói:

“Tôi cũng muốn có ông ấy ở gần hơn để có cơ hội lắng nghe và học hỏi từ ông ấy và những gì mà ông ấy đã trải qua. Nhưng ông ấy đã đảm bảo rằng những người kế nhiệm sẽ có được sự tôn trọng và khoảng không mà ông ấy tin là quan trọng. Ông ấy vẫn trân trọng quan điểm đó”.

Arsenal đau đầu với Emile Smith RoweArsenal đau đầu với Emile Smith Rowe
Tiền vệ Emile Smith Rowe tiếp tục dính chấn thương, thời gian trở lại của anh vẫn chưa được xác định và điều đó đang gây khó khăn cho HLV Mikel Arteta.
Granit Xhaka tốt nhất kể từ khi cập bến ArsenalGranit Xhaka tốt nhất kể từ khi cập bến Arsenal
Những thống kê cho thấy tiền vệ Granit Xhaka đang có mùa giải tốt nhất trong màu áo Arsenal, anh tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội.
Nhận định Brentford vs Arsenal (18h00 ngày 18/9): Cẩn thận ong đốtNhận định Brentford vs Arsenal (18h00 ngày 18/9): Cẩn thận ong đốt
Brentford đang có khởi đầu mùa giải ấn tượng theo cách ít ai ngờ. Và phong độ tốt của “bầy ong” có thể khiến Arsenal gặp khó khăn khi đến làm khách tại sân Gtech Community.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X