Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta cần thay đổi hàng tiền vệ để tận dụng khả năng của Declan Rice

Thứ Tư 03/01/2024 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta được khuyên thay đổi tuyến tiền vệ Arsenal để tận dụng năng lực của Declan Rice.

Arteta cần thay đổi hàng tiền vệ để tận dụng khả năng của Declan Rice

Rice đã tỏa sáng trong màu áo Arsenal ở mùa giải này. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã trải qua một vài trận đấu khó khăn. Phong độ của Declan Rice cũng khiến Arsenal chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất và rơi vào thế khó trong cuộc đua vô địch.

Huyền thoại Ray Parlour tin rằng Arteta cần tạo ra sự thay đổi ở tuyến tiền vệ để có thể giúp cho Rice thi đấu tốt nhất.

Declan Rice
Arteta cần thay đổi hàng tiền vệ để tận dụng khả năng của Declan Rice

“Khi Liverpool chiêu mộ Van Dijk, mọi người nói ‘ôi không, 75 triệu Bảng cho một trung vệ, chừng đó là quá nhiều!’. Nhưng nếu bạn có thể chiêu mộ một cầu thủ đưa bạn tới gần danh hiệu thì đó là việc chi tiền xứng đáng. Tôi thà chi 100 triệu Bảng vào Declan Rice hơn là mang về 2 cầu thủ giá 50 triệu Bảng mỗi người.

Tôi hy vọng cậu ấy có thể đóng góp nhiều hơn trong tấn công. Tôi muốn thấy cậu ấy ghi nhiều bàn hơn. Arsenal là đội kiểm soát bóng tốt hơn nhiều so với West Ham.

Tôi hy vọng cậu ấy có thể giúp đỡ hàng tiền vệ đóng góp vào nhiều bàn thắng hơn mùa giải năm ngoái. Tôi nghĩ cậu ấy nên pha trộn lối chơi của mình một chút và dâng cao nhiều hơn. Chúng ta đều biết cậu ấy mạnh mẽ trong phòng ngự thế nào.

Việc hợp tác với Thomas Partey hoặc Jorginho có thể giúp Rice phát triển hơn nữa, cho phép cậu ấy nâng tầm bản thân mình để trở thành một cầu thủ con thoi, giống như Patrick Vieira hay Roy Keane. Khi đó thì Rice có thể ghi bàn nhiều hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X