Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta ca ngợi cặp tân binh Arsenal sau màn hủy diệt Sevilla

Chủ Nhật 31/07/2022 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã dành những lời khen đặc biệt dành cho cặp tân binh Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus sau chiến thắng 6-0 của Arsenal trước Sevilla.

Arteta ca ngợi Zinchenko và Jesus

Zinchenko gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 30 triệu Bảng. Và HLV Arteta cho rằng đây là một khoản tiền đầu tư đúng đắn của câu lạc bộ.

zinchenko
Arteta khen ngợi Zinchenko

Khi được hỏi đánh giá về Zinchenko, Arteta chia sẻ trên trang chủ Arsenal: “Đầu tiên là về tâm lý của cậu ấy. Zinchenko đã quen chiến thắng – chiến thắng là điều duy nhất cậu ấy nghĩ đến và cậu ấy biết chiến thắng theo cách phù hợp.

Zinchenko là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo và đòi hỏi rất cao. Tôi biết cậu ấy rất rõ và cậu ấy mang đến những phẩm chất mà chúng tôi không có trong đội hình. Cậu ấy mang đến cho chúng tôi một lựa chọn khác để triển khai bóng ở những khoảng trống khác nhau. Tôi rất hạnh phúc khi có cậu ấy trong đội”.

Gabriel Jesus đã lập được cú hat-trick vào lưới Sevilla. Và HLV Arteta cũng vui mừng khi chứng kiến cầu thủ người Brazil thích nghi nhanh chóng với lối chơi của Arsenal sau khi chuyển đến từ Man City.

Arteta ca ngợi cặp tân binh Arsenal sau màn hủy diệt Sevilla 1
Jesus lập hat-trick hủy diệt Sevilla

“Bạn hy vọng điều đó sẽ xảy ra. Nhưng dĩ nhiên một cầu thủ cần phải thích nghi với một thành phố mới, một câu lạc bộ mới, những đồng đội mới. Và cậu ấy đã làm được điều đó theo cách rất nhanh và tự nhiên.

Bạn có thể thấy cách mà các cầu thủ tìm kiếm Jesus trên sân, cả khi có bóng lẫn không bóng. Cậu ấy cũng có thể trở thành một cầu nối trung chuyển bóng trên sân. Vậy nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Arsenal chính thức có đội trưởng mớiArsenal chính thức có đội trưởng mới
Trên trang chủ, Arsenal đã công bố tiền vệ Martin Odegaard sẽ trở thành đội trưởng của CLB từ mùa giải 2022/23.
CHÍNH THỨC: Nuno Tavares rời ArsenalCHÍNH THỨC: Nuno Tavares rời Arsenal
Arsenal xác nhận Nuno Tavares chuyển đến Marseille dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2022/23, sự có mặt của Oleksandr Zinchenko khiến anh phải tìm bến đỗ mới.
Gabriel Jesus lập hattrick, Arsenal hủy diệt huyền thoại Europa LeagueGabriel Jesus lập hattrick, Arsenal hủy diệt huyền thoại Europa League
Một cơn mưa bàn thắng đã được tạo ra ở trận đấu Arsenal vs Sevilla. Pháo thủ giành chiến thắng với tỷ số 6-0 để đoạt Emirates Cup và duy trì thành tích toàn thắng 100% ở loạt trận tiền mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X