Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta ca ngợi thái độ của Arsenal ở trận thắng Fulham

Chủ Nhật 28/08/2022 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã dành những lời khen cho sự kiên cường của Arsenal sau màn lội ngược dòng giành chiến thắng trước Fulham.

Arteta ca ngợi thái độ của Arsenal ở trận thắng Fulham

Arsenal đã để Fulham vươn lên dẫn trước đầu hiệp hai khi Gabriel Magalhaes mắc sai lầm tai hại. Tuy nhiên, “Pháo thủ” đã kiên cường và hoàn tất màn lội ngược dòng.

arteta
Arteta ca ngợi thái độ của Arsenal ở trận thắng Fulham

Đội trưởng Martin Odegaard gỡ hòa trước khi Gabriel Magalhaes ghi bàn thắng quyết định vào cuối trận để giúp HLV Arteta được ăn mừng chiến thắng trong trận đấu thứ 100 nắm quyền ở Premier League.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã ca ngợi các học trò sau trận đấu: “Chiến thắng như thế này là một cú hích lớn. Chúng tôi đã mắc một sai lầm, nó khiến chúng tôi trả giá. Sai lầm là một phần trong bóng đá và nó sẽ tiếp tục xảy ra. Điều quan trọng là bạn phản ứng sau đó thế nào. Tôi rất hài lòng với các cầu thủ hôm nay.

Tôi rất vui với màn trình diễn này, với thái độ và tinh thần mà toàn đội đã thể hiện. Chúng tôi đang đạt phong độ cao nhất. Điều quan trọng là phải kiên nhẫn bởi vì bàn thắng sẽ đến, vì chúng tôi xứng đáng với nó. Nhưng chúng tôi phải tránh những sai lầm”.

Sau 4 vòng đấu, Arsenal đang chễm chệ dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, HLV Arteta không muốn nhắc đến khả năng cạnh tranh vô địch của Arsenal vì thời điểm này còn quá sớm.

“Đây mới chỉ là khởi đầu của một mùa giải rất dài. Chúng tôi cần phải khiêm tốn và giữ được khát khao của mình”.

Arteta cũng dành lời khen cho Gabriel Magalhaes, tội đồ hóa người hùng của Arsenal ở trận đấu vừa qua.

“Điều đó xảy ra không phải trùng hợp bởi vì Gabi đã thay đổi tâm lý và cách làm việc hàng ngày của cậu ấy cũng khác so với cách đây 1 năm.

Cậu ấy biết cách chăm sóc bản thân mỗi ngày, biết điều gì quan trọng nhất trong cuộc sống của cậu ấy ngoài cô con gái bé bỏng và gia đình. Cậu ấy giữ được những thói quen ổn định và thực sự muốn trở thành một trong những người xuất sắc nhất”.

Gabriel Magalhaes từ tội đồ hóa người hùng, Arsenal nối dài mạch toàn thắngGabriel Magalhaes từ tội đồ hóa người hùng, Arsenal nối dài mạch toàn thắng
Gabriel Magalhaes đã mắc sai lầm tai hại khiến Arsenal bị dẫn bàn ở trận derby với Fulham. Nhưng sau đó, trung vệ người Brazil lại trở thành người hùng với bàn thắng quyết định ở phút 85 giúp Pháo thủ ngược dòng.
Đây! 2 cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tạiĐây! 2 cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tại
Chia sẻ trước trận đấu với Arsenal ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Marco Silva của Fulham đánh giá cao 2 gương mặt William Saliba và Gabriel Jesus. 
Bukayo Saka: Arsenal khát khao thắng từng trận đấuBukayo Saka: Arsenal khát khao thắng từng trận đấu
Bukayo Saka khẳng định Arsenal bước vào mùa giải 2022/23 đầy khát khao chiến thắng và họ đã chứng minh được tài năng của mình với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X