Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Cầu thủ Arsenal bị các CLB khác ve vãn là chuyện tốt!”

Thứ Năm 01/04/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã ca ngợi phong độ của Alexandre Lacazette và một lần nữa khẳng định rằng tương lai của tiền đạo này sẽ được quyết định vào mùa hè 2021.
Tiền đạo người Pháp đã có một số màn trình diễn xuất sắc tại Arsenal trong thời gian qua. Cầu thủ 29 tuổi giờ còn chắc suất đá trung phong hơn Pierre-Emerick Aubameyang, chân sút đã sa sút phong độ đáng kể.
 
Cầu thủ Arsenal bị các CLB khác ve vãn là điều tốt! hình ảnh
Lacazette đang chơi tốt ở Arsenal
 
Đã từng có thời gian Lacazette mờ nhạt, khiến tương lai ở Arsenal bị đặt dấu hỏi. Phát biểu trước cuộc đọ sức với Liverpool vào cuối tuần này, HLV Mikel Arteta ghi nhận sự nỗ lực cải thiện của cậu học trò thời gian qua: “Lacazette đã có phong độ thực sự tốt trong nhiều tháng nay.
 
Cậu ấy đã thi đấu ổn định, liên tục ghi bàn cũng như mang lại sự khác biệt cho đội bóng. Hiệu suất làm việc của Lacazette thật phi thường và đó là điều chúng tôi mong muốn. Arsenal luôn cần mọi cầu thủ phải đạt phong độ tốt nhất.
 
Từ đầu mùa giải 2020/21, Arsenal thường xuyên gặp vấn đề trong khâu ghi bàn do kém sáng tạo ở 1/3 sân đối phương. Do đó sự tỏa sáng của Lacazette thời gian qua là vô cùng cần thiết và quan trọng".
 
Lacazette chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và đến giờ đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới. Tuy nhiên, Arteta tỏ ra không hề lo ngại về việc này: “Tôi luôn hạnh phúc khi dư luận nói về những học trò của mình, kể cả dưới dạng tin đồn. Điều đó đồng nghĩa là họ đang chơi tốt thì mới có thể nhận được sự quan tâm từ các CLB khác.
 
Còn về câu chuyện của Lacazette thì chúng tôi sẽ giải quyết xong xuôi vào mùa hè này. Sẽ có những buổi đàm phán, đôi bên cùng đưa ra yêu cầu của mình và tất cả rồi sẽ khép lại tốt đẹp. Hiện tại, tôi chỉ muốn các cầu thủ tập trung tối đa và thể hiện những gì tốt nhất vì đội bóng.”

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X