Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta ca ngợi Jorginho vì nén đau thi đấu cho Arsenal

Thứ Hai 05/02/2024 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của Arsenal trước Liverpool, HLV Arteta đã dành lời khen cho Jorginho vì nén đau thi đấu trong một thời gian dài.

Arteta ca ngợi Jorginho vì nén đau thi đấu cho Arsenal

Jorginho đã có một màn trình diễn tốt để giúp Arsenal đánh bại Liverpool tại Emirates. Cầu thủ 32 tuổi không xuất phát trận nào ở Premier League kể từ tháng 11. Arteta khẳng định Jorginho đã cố gắng hết sức để giúp đỡ câu lạc bộ dù gặp phải một vấn đề thể chất mà thuyền trưởng Arsenal không tiết lộ.

Jorginho
Arteta ca ngợi Jorginho vì nén đau thi đấu cho Arsenal

“Jorginho thật khó tin. Tôi luôn nói rằng cậu ấy là một hình mẫu. Cậu ấy đã trải qua rất nhiều đau đớn vì một vấn đề đeo bám trong vài tháng. Cậu ấy không muốn dừng lại, cậu ấy đã cố gắng thi đấu với chấn thương đó. Cậu ấy vẫn tập luyện, luôn là người đầu tiên đến sân và là người cuối cùng ra về.

Với tất cả các cậu nhóc ở câu lạc bộ, nếu muốn nhìn vào ai đó để noi gương, cứ dõi theo Jorginho. Cậu ấy đã giành được tất cả mọi thứ. Nhưng nếu bạn yêu cầu cậu ấy không thi đấu hoặc thi đấu 1 phút, cậu ấy vẫn vui vẻ đáp ứng. Yêu cầu cậu ấy chơi 90 phút ở nhịp độ đó, cậu ấy cũng sẵn sàng. Tôi thật may mắn khi có những cầu thủ như vậy.

Đây là một trận đấu mà tôi dồn hết tâm trí. Tôi đã tưởng tượng được chúng tôi cần Jorginho ra sao. Cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh. Phẩm chất tốt nhất của cậu ấy là giúp những cầu thủ xung quanh tốt lên. Cậu ấy kết nối tất cả mọi người. Tôi nghĩ Jorginho là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X