Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta ca ngợi sao giàu nghị lực của Arsenal

Thứ Bảy 09/01/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta tin rằng quyết định giữ lại Rob Holding vào mùa hè năm ngoái đang dần phát huy hiệu quả. Hậu vệ này đã nghĩ đến việc ra đi song được thuyết phục ở lại và giờ trở thành một phần không thể thiếu của Arsenal.

Holding hồi sinh ở Arsenal

Rob Holding đã tiến gần đến cửa gia nhập Newcastle – đối thủ Arsenal sẽ gặp ở vòng 3 FA Cup vào tối thứ 7 (9/1). Không được sử dụng nhiều mùa trước, hậu vệ này muốn tới “Chích chòe” dưới dạng cho mượn để được thi đấu nhiều hơn.

Arteta ca ngợi sao giàu nghị lực Rob Holding của Arsenal hình ảnh
Holding có sự tiến bộ trong màu áo Arsenal

Nhưng khi mà một loạt trung vệ khác gây thất vọng, Holding đã được Mikel Arteta lựa chọn nhiều hơn. Cầu thủ 25 tuổi hợp cùng với Pablo Mari thành bộ đôi chắc chắn ở trung tâm hàng thủ của Arsenal những trận qua.

Tới nay, Holding đã ra sân 18 lần trên mọi đấu trường mùa này. 7 trận gần nhất của Arsenal tại Premier League, cựu thành viên Bolton đều đá chính.

Được Arteta khen ngợi

Mikel Arteta mới dành lời ca ngợi cho Holding vì nỗ lực tìm lại phong độ sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng phải ngồi ngoài gần 10 tháng. HLV người Tây Ban Nha nói với phóng viên:

Mikel Arteta
Arteta ấn tượng với sự vươn lên của học trò

“Holding đã có một khoảng thời gian không thi đấu và sau đó ra sân trước Leeds trên sân nhà (trận đấu ở FA Cup vào tháng 1 năm 2020). Khi bạn nhìn vào cách cậu ấy đã vươn lên từ đó đến nay, trong khoảng thời gian 1 năm, thật không thể tin được.”

“Điều đó tới từ Holding là chủ yếu, từ sự chuyên nghiệp, ham học hỏi, nỗ lực trong từng buổi tập và sau đó là tính cách, tinh thần của cậu ấy.”

Arteta nói thêm: “Holding đang phát triển về mọi mặt và tôi thực sự hạnh phúc với cậu ấy. Thực tế là vào mùa hè, cậu ấy đã đến gặp tôi để nói chuyện về việc Arsenal có nhiều trung vệ và không chắc mình sẽ có bao nhiêu phút thi đấu.”

“Chúng tôi đã cản Holding ra đi và biết rằng rồi cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng với đội bóng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X