Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arteta ca ngợi David Raya hết lời sau pha cứu thua không tưởng

Chủ Nhật 25/08/2024 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David Raya đã cứu thua ấn tượng khi Ollie Watkins có một quả đánh đầu cận thành trước Arsenal và nhận được lời khen ngợi từ HLV Mikel Arteta sau trận đấu.

Arteta ca ngợi David Raya hết lời sau pha cứu thua không tưởng

Ollie Watkins đã có một ngày thi đấu thực sự vô duyên trước Arsenal. Trong hiệp một, cầu thủ người Anh bỏ lỡ cơ hội khi đối mặt khung thành của Arsenal trong tư thế trống trải. Đến đầu hiệp hai, Watkins lại có cơ hội đánh đầu cửa gôn trong tư thế không ai kèm nhưng không thắng được David Raya.

David Raya
Arteta ca ngợi David Raya hết lời sau pha cứu thua không tưởng

Những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Watkins khiến Aston Villa phải trả giá. Arsenal sau đó đã giành chiến thắng chung cuộc nhờ những bàn thắng của Thomas Partey và Leandro Trossard.

Sau trận đấu, HLV Arteta đã ca ngợi pha cứu thua đẳng cấp của David Raya hết lời.

“Tôi tưởng đó là một bàn thua. Hàng thủ không có phản ứng nào vì bóng đập vào xà ngang bật ra. Tất cả chúng tôi đều dõi theo quả bóng và cầu nguyện nó không thành bàn. Rồi tôi thấy tiền đạo ở vị trí đó và thông thường đó sẽ là một bàn thắng. Phản xạ của Raya thực sự khó tin.

Tôi rất vui mừng. Đây là một sân đấu khó chịu, với một bầu không khí tuyệt vời, một đội bóng được huấn luyện tốt với tổ chức ở cấp độ tập thể và mối đe dọa to lớn từ các cá nhân.

Chúng tôi đã tìm được cách để chiến thắng. Chúng tôi đã chơi rất bản lĩnh và hiểu trận đấu tốt hơn, ngoại trừ giai đoạn đầu hiệp hai.

Đôi khi chúng tôi phải phụ thuộc vào những cá nhân cụ thể, như trường hợp của Raya, với một pha cứu thua phi thường. Khi chúng tôi thay đổi người, ảnh hưởng mà họ mang lại thực sự lớn. Khi một đội bóng có thể trải qua những giai đoạn khác nhau trong trận đấu như vậy, họ trở thành một đội có thể thắng ở bất kỳ nơi nào. Hôm nay chúng tôi đã thể hiện được điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X