Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta ca ngợi Chelsea mạnh nhất Premier League

Thứ Bảy 26/12/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có cuộc chạm trán vào đêm nay với đối thủ cùng thành phố, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng ca ngợi lực lượng của Chelsea.

Arteta đánh giá cao The Blues

Tiếp tục có trận đấu khó khăn nữa trong chuỗi khủng hoảng, Arsenal sẽ phải tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Hiện tại, Pháo thủ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm và chưa cho thấy dấu hiệu của một sự hồi sinh.

Chia sẻ trước vòng 15 Premier League, Mikel Arteta cho biết: “Rõ ràng là Chelsea luôn có một đội ngũ tuyệt vời với những cầu thủ chất lượng. Ngay cả đội bóng chúng tôi chạm trán cách đây vài tháng (khi chưa có tân binh) cũng là một CLB hàng đầu.

HLV Mikel Arteta ca ngợi Chelsea mạnh nhất Premier League hình ảnh

HLV Mikel Arteta đánh giá cao Chelsea


Vào thời điểm này, nhắc đến Chelsea là nói tới đội ngũ mạnh mẽ nhất Premier League. Họ đang làm tốt dưới thời Frank Lampard. Ông ấy đang sở hữu một đội bóng tràn đầy tự tin. Ngay cả khi trải qua một vài thất bại, họ cũng nhanh chóng giành chiến thắng trở lại và Chelsea chắc chắn sẽ chiến đấu cho vị trí cao nhất.

Tôi không muốn so sánh Arsenal vs Chelsea. Họ đang làm tốt ở thời điểm này còn chúng tôi thì không. 7-8 ngày tới sẽ là khoảng thời gian thi đấu với mật độ điên rồ tại Premier League, và liều thuốc tốt nhất chính là giành chiến thắng. Mỗi thất bại sẽ đem tới những cảm xúc đau đớn và thất vọng. Bạn cần phải tự đứng dậy và đó là những gì chúng tôi đang làm.

Liều thuốc với chúng tôi ở thời điểm này, không gì khác ngoài đánh bại Chelsea và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.”
Chelsea đá 2 trận trong 48 giờ, Lampard nổi điên với Premier League
HLV Lampard đã lên tiếng chỉ trích lịch thi đấu điên rồ của Chelsea khi phải đá với Arsenal và Aston Villa chỉ trong vòng 48 giờ.
Nhận định Arsenal vs Chelsea (0h30 ngày 27/12): Chủ nhà vui tính
Thêm một thử thách lớn nữa đang chờ đợi Mikel Arteta và các học trò với mục tiêu thoát khỏi cuộc khủng hoảng. Dưới đây là những nhận định Arsenal vs Chelsea...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X