Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta ca ngợi bản lĩnh của Arsenal khi lội ngược dòng trước Chelsea

Chủ Nhật 22/10/2023 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã ca ngợi bản lĩnh của Arsenal khi giành điểm trước Chelsea trong thế bị dẫn 0-2.

Arteta ca ngợi bản lĩnh của Arsenal khi lội ngược dòng trước Chelsea

Arsenal đã ở rất gần trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân của Chelsea. Được đánh giá cao hơn nhưng Arsenal thủng lưới 2 bàn thua trước, trong đó có 1 sai lầm trong khâu phán đoán của David Raya.

Arteta
Arteta ca ngợi bản lĩnh của Arsenal khi lội ngược dòng trước Chelsea

Dù vậy, Arsenal đã gỡ hòa 2-2 chỉ trong ít phút cuối trận và thậm chí còn ở gần chiến thắng với những pha uy hiếp trong giai đoạn cuối cùng. Dù không thể kiếm được 3 điểm trọn vẹn nhưng việc Arsenal tránh được thất bại cũng đã rất đáng khen.

HLV Arteta đã ca ngợi tinh thần của các cầu thủ khi họ thể hiện quyết tâm giành điểm trước Chelsea trong giai đoạn cuối trận.

“Ở đầu trận đấu, chúng tôi thi đấu không đủ mục đích và không đủ rõ ràng. Chúng tôi không thắng đủ các pha đấu tay đôi ở phạm vi hẹp và rồi họ thoát được khỏi lớp pressing. Cũng phải ghi nhận Chelsea vì họ là một đội bóng hàng đầu với đầy đủ những cầu thủ hàng đầu.

Khi chúng tôi không có mục đích rõ ràng thì chúng tôi trở thành một đội bóng trung bình. Dù thế, cách mà đội bóng phản ứng khi để thua 0-2 thật phi thường. Đó là phần mà tôi thích. Sau trận đấu, phòng thay đồ của chúng tôi vẫn yên lặng bởi vì các cầu thủ muốn nhiều hơn là một trận hòa”.

Arteta cũng nói về tình huống Chelsea được hưởng penalty khi bóng chạm tay Saliba: “Luật rất rõ ràng về việc quả bóng phải ở vị trí nào khi liên hệ với hành động. Bạn không thể nào nhảy lên nếu không nhấc tay được. Về mặt cơ học thì điều đó là bất khả thi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X