Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bênh Aubameyang, HLV Arsenal cà khịa Harry Kane không có danh hiệu

Thứ Năm 27/02/2020 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một nhận xét mới đây rằng Aubameyang không phải tiền đạo đẳng cấp vì không có danh hiệu nào, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng đáp trả.

Arteta bênh vực trò cưng

Cụ thể trên đài Sky Sports, huyền thoại MU Gary Nevile nhận xét về Aubameyang như sau: “Anh ấy không phải chân sút đẳng cấp thế giới, cũng chẳng phải một tiền đạo tuyệt vời ở Premier League. Hãy nhìn Aguero và Salah, bạn sẽ thấy Aubameyang chẳng thể so sánh vì anh ấy không có danh hiệu gì.”
Và khi nhận được lời đánh giá này, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng đáp trả: “Đó là ý kiến của bạn, nhưng Harry Kane đã ghi 30 bàn mỗi mùa và chưa bao giờ vô địch Premier League. Có rất nhiều ví dụ về những cầu thủ tuyệt vời, nhưng số CLB mạnh ở đất nước này quá nhiều và chỉ một đội vô địch giải đấu. Vì vậy, bạn không thể nào có được mọi thứ trong cuộc sống.

HLV Mikel Arteta cà khịa Harry Kane không có danh hiệu hình ảnh

HLV Mikel Arteta: "Harry Kane cũng có danh hiệu nào đâu?"


Tất nhiên nếu một cầu thủ chơi cho đội vô địch, điều đó sẽ có tác động lớn hơn. Nhưng chúng ta đều biết Aubameyang giỏi như thế nào. Anh ấy có phong độ xuất sắc và cực kỳ ổn định hàng năm, điều rất khó có thể đạt được. Chúng ta đều có thể đánh giá những gì Aubameyang cống hiến cho tập thể.

Anh ấy ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League mùa trước và nếu giành chức vô địch, anh ấy có thể được bình chọn là cầu thủ hay nhất mùa. Bạn cần cả 2, màn trình diễn cá nhân và danh hiệu tập thể. Điều quan trọng là Arsenal muốn giữ chân những cầu thủ hàng đầu và đạt được những thành tích lớn. Khi đó tất cả sẽ hạnh phúc.”


Nhận định Arsenal vs Olympiacos (3h00 ngày 28/2): Thừa thắng xông lên
Tiếp đà thăng hoa phong độ cộng thêm với lợi thế sân nhà, Pháo Thủ thành London được dự đoán tiếp tục giành chiến thắng trước đội bóng Hy Lạp để đoạt vé đi...
Bị đồn đoán sắp rời Arsenal, Alexandre Lacazette lên tiếng đáp trả
Alexandre Lacazette nói về tương lai ở Arsenal, cầu thủ người Pháp đã phủ nhận thông tin đang đàm phán qua đó chia tay đội bóng thành London.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X