Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta cạn lời khi chứng kiến Martinelli nhận thẻ đỏ

Thứ Sáu 11/02/2022 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta không hiểu nổi quyết định của trọng tài khi rút 2 thẻ vàng liên tiếp với tiền đạo Gabriel Martinelli trong chưa đầy 1 phút.

Martinelli nhận thẻ đỏ gây tranh cãi

Chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi của Gabriel Martinelli là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0 trước Wolves rạng sáng nay.

Phút 69, cầu thủ người Brazil đẩy ngã Daniel Podence trong nỗ lực ngăn cản Daniel Podence ném biên nhanh. Trọng tài sau đó cho Wolves hưởng lợi thế. Ở pha lên bóng nhanh sau đó của Bầy Sói, số 35 của Arsenal tiếp tục ngăn cản trái phép Chiquinho.

Trọng tài xác định đây là 2 pha phạm lỗi khác nhau và rồi rút 2 thẻ vàng với Martinelli, đồng nghĩa với việc chân sút người Brazil bị truất quyền thi đấu. Các cầu thủ Arsenal và HLV  Mikel Arteta phản ứng dữ dội nhưng quyết định không được thay đổi.

Martinelli
Martinelli bị truất quyền thi đấu ở cuộc đối đầu Wolves khi nhận 2 thẻ vàng trong chưa đầy 1 phút.
Đây đã là lần thứ tư từ đầu năm 2022 mà Arsenal phải kết thúc trận đấu với 10 người. Sau chiến thắng 1-0 trước Wolves, HLV Arteta không hiểu nổi vì sao Martinelli bị truất quyền thi đấu.

"Tôi không muốn nói nhiều về quyết định của trọng tài. Từ đầu năm, Arsenal đã có 4 trận nhận thẻ đỏ. Để giành chiến thắng trong hoàn cảnh như vậy không bao giờ đơn giản. Chúng tôi không được phép để điều này xảy ra nữa.

Ngày hôm nay, tôi rất lo lắng sau khi Martinelli nhận thẻ đỏ. Nhưng công bằng mà nói, đây là lần đầu tiên sau 18 năm của tôi tại Premier League mà phải chứng kiến 1 thẻ đỏ theo cách như vậy. Nhưng dù sao thì mọi chuyện cũng đã xảy ra.

Phải chơi thiếu người tại Premier League chẳng bao giờ là dễ dàng cả. Nhưng cũng không dễ để nhanh chóng giúp các cầu thủ cải thiện vấn đề này!

Nhiều người vẫn nhận xét rằng Arsenal là một trong những đội bóng kỉ luật hàng đầu Premier League trong khoảng 15 năm qua. Nhưng chúng tôi vẫn phải nhận những chiếc thẻ đỏ vì nhiều lý do khác nhau!"

Lại chơi thiếu người, Arsenal thắng kịch tính WolvesLại chơi thiếu người, Arsenal thắng kịch tính Wolves
Trận Wolves vs Arsenal lẽ ra có thể kết thúc dễ dàng hơn rất nhiều với các vị khách nếu như không có chiếc thẻ đỏ vô duyên của Martinelli.
Martinelli nhận 2 thẻ vàng trong chưa đầy 1 phútMartinelli nhận 2 thẻ vàng trong chưa đầy 1 phút
Tiền đạo Martinelli bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Wolves rạng sáng nay khi phải nhận 2 thẻ vàng trong chưa đầy 1 phút.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X