Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arteta biết mình sẽ bị đánh giá dựa trên kết quả của Arsenal”

Thứ Sáu 04/12/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nigel Winterburn nói rằng Mikel Arteta hiểu được rằng mình sẽ bị đánh giá dựa trên kết quả của Arsenal trên sân và nhận được sự ủng hộ để vượt qua giai đoạn áp lực gia tăng.

Với 2 danh hiệu ở FA Cup và Community Shield trong mùa hè đến chỉ trong vài ngày, nhiều người tin rằng Arsenal đã tìm lại được sức mạnh trong quá khứ. Đội bóng thành London đã cố gắng thực hiện những thương vụ chuyển nhượng chất lượng khi mang về Willian, Gabriel Magalhaes và Thomas Partey để kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm.

Mikel Arteta biết mình sẽ bị đánh giá dựa trên kết quả Arsenal! hình ảnh
Arsenal có thành tích khá tệ ở Premier League

Tuy nhiên, Arsenal vẫn thi đấu thiếu ổn định trên sân cỏ. Pháo thủ có khởi đầu mùa giải tệ nhất sau 39 năm và hiện chỉ có vị trí thứ 14 trên BXH Premier League. Những dấu hỏi chắc chắn sẽ được đặt ra cho Mikel Arteta khi người cựu đội trưởng vẫn trên đường đi tìm công thức chiến thắng.

Winterburn thừa nhận rằng Arsenal đang khó khăn nhưng tin tưởng Arteta là người phù hợp dẫn dắt họ đảo ngược tình thế và ngày một trở thành HLV giỏi hơn. Cựu hậu vệ trái của Pháo thủ nói với FreeSuperTips:

“Mikel Arteta là HLV mới với kinh nghiệm còn rất hạn chế. Tôi thích những gì cậu ấy đang cố gắng đạt được ở Arsenal. Nhưng hầu hết mọi người sẽ đồng ý rằng đây sẽ là giai đoạn khó khăn nhất của cậu ấy cho đến nay.”

Mikel Arteta
Winterburn vẫn đặt niềm tin vào Arteta

“Đó là người thực tế, biết rằng mình sẽ được đánh giá dựa trên kết quả, đặc biệt là trong thời buổi mọi trận đấu đều được phân tích từ truyền thông, mạng xã hội, các diễn đàn… Thực tế rất khắc nghiệt và Arteta biết nếu phong độ tệ hại này tiếp tục, áp lực sẽ đè nặng lên vai cậu ấy.”

“Cậu ấy phải học hỏi khi làm việc ở Arsenal và điều này liên quan đến việc trải qua những giai đoạn mà mọi thứ không suôn sẻ. Theo góc nhìn của tôi, tôi ước chúng tôi chiến thắng mọi trận đấu và đứng đầu Premier League.”

“Nếu Arteta có thể bước qua giai đoạn khó khăn này, nó sẽ giúp cậu ấy phát triển với tư cách một HLV, chỉ cho cậu ấy một vài điều về các cầu thủ đang có ở CLB. Không chỉ cậu ấy, các cầu thủ cũng phải trải nghiệm những thứ khác nhau và có phản ứng phù hợp.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X