Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

VIDEO: Bị treo giò trong trận đấu tiếp theo của Arsenal, Arteta phản ứng ra sao?

Zalo
Nhận thẻ vàng trong trận gặp Luton, HLV Mikel Arteta sẽ không được chỉ đạo Arsenal thi đấu trong trận đấu tiếp theo tại Premier League với Aston Villa.

Arteta nhận thẻ vàng vì ăn mừng quá khích

Phút bù giờ cuối cùng, Declan Rice ghi bàn quan trọng giúp Arsenal ấn định chiến thắng kịch tính 4-3 trước Luton. Các thành viên bên phía Pháo Thủ vỡ òa sau khoảnh khắc trên. 

HLV Mikel Arteta ăn mừng cuồng nhiệt cùng các trợ lý. Trong lúc quá vui sướng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha trót bước vào sân thi đấu. 

Với hành động này, HLV Arteta đã bị trọng tài phạt thẻ vàng cảnh cáo. Đây là lần thứ ba mùa này mà chiến lược gia sinh năm 1982 bị phạt thẻ vàng. 

Arteta
Arteta nhận thẻ vàng do chạy vào sân ăn mừng.

Điều này đồng nghĩa với việc HLV Arteta sẽ bị cấm chỉ đạo 1 trận. Án phạt này áp dụng trong trận đấu tiếp theo tại Premier League với Aston Villa tới.

Sau trận đấu, HLV Arteta khẳng định rằng mình chấp nhận mọi án phạt từ trọng tài sau hành động của mình.

"Làm sao tôi có thể ngồi yên sau khoảnh khắc đó được. Bàn thắng ấy thực sự quá cảm xúc. Nếu trọng tài phạt thẻ vàng, tôi cũng chấp nhận."

Chiến thắng trước Luton giúp Arsenal xây chắc ngôi đầu trên BXH. Họ giờ đây có thể ung dung theo dõi Man City và Liverpool thi đấu sau 1 ngày.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X