Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta bị chỉ trích vì ăn mừng điên cuồng ở trận thắng Liverpool

Thứ Hai 05/02/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người dẫn chương trình Richard Keys đã chỉ trích Mikel Arteta vì ăn mừng điên cuồng sau trận thắng của Arsenal trước Liverpool cuối tuần qua.

Arteta bị chỉ trích vì ăn mừng điên cuồng ở trận thắng Liverpool

Arsenal đã thể hiện sự vượt trội so với Liverpool bằng chiến thắng 3-1 tại Emirates. Những cầu thủ lập công cho Arsenal là Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard.

Mikel Arteta
Mikel Arteta bị chỉ trích vì ăn mừng điên cuồng ở trận thắng Liverpool

Sau khi Trossard ghi bàn thắng thứ ba, HLV Arteta đã ăn mừng điên cuồng bên ngoài đường pitch. Và phản ứng của chiến lược gia người Tây Ban Nha khiến người dẫn chương trình của beIN Sports là Richard Keys cảm thấy không hài lòng. Keys khuyên Arteta nên nghiêm túc hơn với phản ứng của mình ở lần ăn mừng tiếp theo.

Cựu cầu thủ Liverpool là Jason McAteer đã khơi lên cuộc tranh cãi khi hỏi Keys rằng: “Arsenal mới vô địch Premier League phải không?”. Và Richard Keys phản hồi: “Tôi hiểu là trận đấu hôm nay xứng đáng được ăn mừng. Họ đã đánh bại một trong những đội bóng lớn và đây là một trận đấu quan trọng. Cuộc đua vô địch cũng vì thế mà rộng mở. Nhưng tôi thật sự muốn Arteta hành xử tốt hơn. Ông ấy đã trở lại với lối hành xử tương tự như năm ngoái trước khi quy định thay đổi để giữ ông ấy ở lại bên ngoài khu vực kỹ thuật.

Và tôi cũng ước rằng ông ấy thể hiện thêm một chút đẳng cấp khi Liverpool trao cho Arsenal bàn thắng thứ hai. Ở bàn thắng thứ ba, Arteta lại ăn mừng điên cuồng. Họ đã được trao hai món quà. Nếu đó là một bàn thắng vào góc khung thành thì việc ăn mừng như vậy ổn thôi. Nhưng đó là một món quà, nên thể hiện lòng tự trọng một chút”.

Với trận thắng vừa qua, Arsenal đã mở toang cuộc đua vô địch mùa này. Bây giờ Arsenal chỉ còn kém Liverpool 2 điểm. Trong khi đó, Man City kém Liverpool 5 điểm nhưng chơi ít hơn 2 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X