Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: Điều Kai Havertz còn thiếu chỉ là dứt điểm vào lưới

Thứ Bảy 02/09/2023 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta có thừa niềm tin về việc tiền đạo Kai Havertz sẽ sớm tỏa sáng và mang tới những thành công cho Arsenal trong thời gian tới.

Arteta bênh vực Kai Havertz sau những chỉ trích

Kai Havertz là một trong những bom tấn của Arsenal trong mùa hè 2023 với giá 65 triệu Bảng chưa tính phụ phí. Tuy nhiên, tới nay anh vẫn thi đấu chưa như kì vọng. 

Sau 4 trận đấu từ đầu mùa trên mọi đấu trường, Kai Havertz vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào. Đã xuất hiện những lời chỉ trích dành cho chân sút người Đức. Thậm chí, có cả những ý kiến so sánh anh là bản lỗi của Mesut Ozil. 

Trong bối cảnh ấy, HLV Mikel Arteta một mực bảo vệ cậu học trò. Chiến lược gia sinh năm 1982 cho rằng cậu học trò sở hữu nhiều tố chất tuyệt vời để có thể tỏa sáng trong thời gian tới.

Arteta Điều Kai Havertz còn thiếu chỉ là dứt điểm vào lưới 1
Kai Havertz nhận sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Arteta.

HLV Arteta cho biết:

"Nói để các bạn biết, tôi rất yêu mến Kai Havertz. Tôi nhận thấy những phẩm chất tuyệt vời của cậu ấy mỗi ngày trong tập luyện.

Hiệu suất làm việc của anh ấy rất tuyệt vời. Cậu ấy làm nhiều điều tốt cho đội bóng. Điều cậu ấy còn thiếu lúc này chỉ là dứt điểm vào lưới.

Thật khó để yêu cầu người hâm mộ hiểu rõ chúng tôi hơn nhưng tôi chỉ muốn chia sẻ là hãy dành tình cảm cho Kai Havertz. Arsenal rồi sẽ tận dụng được những phẩm chất tốt nhất từ cậu ấy. Đội bóng có một số ví dụ điển hình cho việc này trong những năm qua. Có các cầu thủ bùng nổ khi nhận được tình yêu và sự hỗ trợ của người hâm mộ."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X