Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta bị bất ngờ khi Martin Odegaard đá 11m

Thứ Ba 22/08/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta thừa nhận ông ngạc nhiên khi Martin Odegaard là người thực hiện quả phạt đền trong trận gặp Crystal Palace.

Pháo thủ đã có một màn trình diễn xuất sắc tại Selhurst Park. Trong hiệp 1 tiền đạo Eddie Nketiah đã có 2 cơ hội rõ ràng nhưng đều không thể tận dụng. Cầu thủ người Anh lần đầu tiên dứt điểm đi chệch cột dọc trước khi sút lần thứ hai vọt xà ngang từ cự ly gần.

Tuy nhiên tiền đạo này đã kịp sửa sai. Anh đi bóng khiến thủ môn Sam Johnstone phạm lỗi trong vòng cấm. Máy quay hướng đến Bukayo Saka, nhưng Martin Odegaard mới là người thực hiện quả đá phạt, anh đánh lừa thủ môn đối phương ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. 

Martin Odegaard

Martin Odegaard ghi bàn duy nhất cho Arsenal trước Crystal Palace

 

Sau trận đấu, khi được hỏi có chỉ định Odegaard đá phạt đền trước Saka hay không, HLV Mikel Arteta cho biết: “Tôi không biết gì cả, nếu các cầu thủ cảm thấy điều đó là đúng đắn thì đối với tôi, tôi ổn. Họ phải đưa ra những quyết định đó trên sân. Tôi cũng ngạc nhiên như mọi người khác, nhưng cậu ấy đã ghi bàn thắng quan trọng và chúng tôi đã thắng trận.”

Arteta cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng Declan Rice, người đã có một trận đấu xuất sắc ở vị trí tiền vệ. Ông nói: “Rice làm chủ hàng tiền vệ và thống trị trận đấu. Cậu ấy có ảnh hưởng ở cả tấn công và phòng thủ. Tôi thực sự bị thuyết phục bởi màn trình diễn của cậu ấy”.

Như vậy là Arsenal đã thắng cả 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ có cùng 6 điểm như Man City và Brighton nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X