Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta bất lực với những đồn đoán về tương lai kẻ đóng thế xuất sắc

Chủ Nhật 30/08/2020 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã được hỏi về tương lai của Emiliano Martinez sau trận tranh Community Shield với Liverpool.

Thuyền trưởng Arsenal khẳng định khó tránh được tin đồn về những người không ra sân thường xuyên.

Martinez chơi lên tay

Emiliano Martinez đã gây ấn tượng trong12 trận cuối cùng của mùa giải trước khi thay thế Bernd Leno bị chấn thương. Ở trận tranh Community Shield với Liverpool đêm chủ nhật, thủ thành người Argentina tiếp tục bắt rất hay.

Mikel Arteta bất lực với những đồn đoán về tương lai kẻ đóng thế hình ảnh
Mane không dưới 2 lần thất bại khi đối mặt với Martinez

Martinez đã xuất sắc từ chối 2 pha dứt điểm từ Sadio Mane bên phía Liverpool. Anh góp phần vào chiến thắng của Arsenal sau loạt luân lưu 11m và giành danh hiệu thứ 2 đều trong tháng 8 sau FA Cup.

Martinez được cho là nằm trong tầm ngắm một số CLB trên khắp châu Âu. Bản thân cầu thủ 27 tuổi cũng tiết lộ không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở Arsenal. Nhưng phát biểu sau chiến thắng tại sân Wembley, HLV Mikel Arteta cho biết sẽ không chú ý đến những gì ông cho là đồn đoán.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: “Martinez đã thể hiện trong vài tháng qua những gì có thể làm cho Arsenal. Tôi tin rằng cậu ấy đủ trình độ để chơi một cách ổn định cho chúng tôi ở cấp độ đó.”

“Trong một trận chung kết như hôm nay, Martinez đã thể hiện điều đó. Nhưng tôi không thể ngăn những đồn đoán. Tôi không thể ngăn những người khác viết về đội bóng.”

Khi được hỏi liệu có bất kỳ đề nghị nào gửi đến cho Martinez hay không, Arteta nói thêm: “Tôi sẽ không thảo luận công khai những gì đang xảy ra với các cầu thủ và các đội bóng khác.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X