Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tiếp tục tịt ngòi, HLV Arteta nói gì?

Chủ Nhật 03/01/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang không thể ghi bàn trước West Brom, ngôi sao người Gabon đang chơi không tốt. HLV Arteta đã lên tiếng về phong độ của cầu thủ 31 tuổi.

HLV Arteta bảo vệ Aubameyang


Arsenal làm khách trên sân The Hawthorns của West Brom với quyết tâm giành 3 điểm. Pháo thủ đã tạo ra một thế trận vượt trội và giành chiến thắng 4-0. Kieran Tierney, Bukayo Saka giúp đội khách dẫn trước 2-0 chỉ sau 28 phút thi đấu. Trong hiệp thi đấu thứ 2 cú đúp của Alexandre Lacazette mang về chiến thắng đậm đà cho đội chủ sân Emirates.
Tiền đạo Aubameyang tiếp tục tịt ngòi, HLV Arteta nói gì hình ảnh

Arteta bảo vệ Aubameyang


Dù đá chính nhưng tiền đạo Aubameyang không thể ghi bàn. Ngôi sao sinh năm 1989 có một cơ hội dứt điểm cận thành sau đường chuyền của Willian, nhưng anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Phong độ của cựu sao Dortmund ở mùa giải năm nay là không tốt.

Anh mới ghi 5 bàn sau 17 lần ra sân ở mùa giải năm nay, so với 12 pha lập công của Lacazette là sự khác biệt rất lớn. Những đóng góp của Aubameyang không xứng đáng với tấm băng thủ quân cùng mức lương rất cao nhận được.

Sau trận đấu, HLV Arteta đã chia sẻ về phong độ của Aubameyang. Ông nói với Football London: "Arsenal không nên dồn gánh nặng ghi bàn lên vai Aubameyang. Chúng tôi cần những bàn thắng từ các tuyến. Các tiền vệ phải ghi nhiều bàn hơn, kiến tạo nhiều hơn, Arsenal cũng cần các bàn thắng từ những ngòi nổ cánh".

"Lacazette đang chơi tốt. Aubameyang có các cơ hội hôm nay có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên, tôi tin cậu ấy sẽ sớm ghi bàn trở lại. Tôi vẫn hài lòng với những gì Aubameyang thể hiện, cậu ấy duy trì sự quyết tâm rất lớn trong tập luyện và thi đấu".
Arsenal chuẩn bị ra mắt tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2021
Tờ BILD khẳng định, tiền vệ Julian Brandt đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập Arsenal. Ngôi sao của Dortmund được HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao.
Arsenal vùi dập West Brom, Mesut Ozil ngay lập tức lên tiếng
Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra phấn khích sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước West Brom, ngôi sao người Đức cũng dành cho sao trẻ Emile Smith Rowe những lời khen.
Arsenal hồi sinh nhờ Bakayo Saka và Alexandre Lacazette
Kết quả West Brom vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ rất hài lòng, trong chiến thắng 4-0 của đội bóng thành London, bộ đôi Bakayo Saka và Alexandre Lacazette tiếp...
HLV Mikel Arteta báo tin cực vui sau chiến thắng trước West Brom
HLV Mikel Arteta phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước West Brom, ông thầy người Tây Ban Nha báo tin vui về trường hợp của tiền vệ Thomas Partey.
Video bóng đá West Brom vs Arsenal: Năm mới pháo rền vang
Video bóng đá West Brom vs Arsenal hôm nay 3/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh West Brom vs Arsenal 0-4 đêm qua rạng sáng nay .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X