Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arteta có thể bán Aubameyang, Ozil và Xhaka”

Chủ Nhật 22/12/2019 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal có thể bán Perre-Emerick Aubameyang, Mesut Ozil và Granit Xhaka trong tương lai gần, đó là nhận định của Charlie Nicholas.

Arteta cần bán vài cầu thủ để xây dựng lại đội hình


Cách đây không lâu, Arsenal đã quyết định bổ nhiệm Arteta trở thành HLV trưởng. Ông thầy người Tây Ban Nha từng có 5 năm chơi bóng cho đội bóng thành London, sau đó giải nghệ vào năm 2016 và tới Man City làm trợ lý cho HLV Pep Guardiola.
 
Chuyển nhượng Arsenal được khuyên nên bán Aubameyang hình ảnh

Arsenal được khuyên nên bán Aubameyang


Sau 3 năm làm việc với Pep, kinh nghiệm cầm quân của Arteta được nâng cấp đáng kể. Ông thầy 37 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates. Với một bản hợp đồng 3 năm rưỡi, Arteta được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành London chơi tốt dần lên.

Arteta sẽ được cấp tiền mua sắm cầu thủ, qua đó nâng cấp đội hình. Theo một số nguồn tin, cựu trợ lý của Pep muốn xây dựng lại đội hình, ông sẽ tiến hành cải tổ mạnh mẽ trong thời gian tới.

Chuyển nhượng Arsenal có thể bán Perre-Emerick Aubameyang, Mesut Ozil và Granit Xhaka trong tương lai gần, đó là nhận định của Charlie Nicholas.

“Để giải quyết những vấn đề ở Arsenal không phải dễ dàng, Arteta cần phải đưa ra những quyết định quyết đoán. Tôi nghĩ rằng ông ấy cần phải nhận được sự ủng hộ tuyệt đối, ông ấy cần nhận được sự tin tưởng từ tất cả những cầu thủ”.

“Arteta cũng cần được cấp tiền mua sắm cầu thủ, ông ấy cần phải bán đi một vài cái tên trong đội hình để có thêm kinh phí mua sắm. Tôi nghĩ Arsenal cần bán Aubameyang, họ vẫn còn Lacazette. Bán Aubameyang sẽ giúp Arsenal thu về một số tiền, đồng thời tạo điều kiện để Lacazette phát huy hết khả năng của mình”.

“Ozil không cho thấy sự ổn định, cậu ấy hưởng lương cao nhất đội bóng. Đẩy đi Ozil cũng sẽ giúp quỹ lương của CLB được giảm đi đáng kể. Còn với trường hợp của Xhaka, cậu ấy cũng có thể bị bán. Arsenal có nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nếu Hertha Berlin trả 45 triệu euro, họ nên bán cậu ấy”.

“Thật không dễ dàng khi đẩy đi một vài cầu thủ quan trọng, nhưng để xây dựng lại đội bóng bạn phải làm như vậy. Những quyết định quyết đoán sẽ giúp Arteta làm chủ phòng thay đồ”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X