Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arteta bán 5 sao khủng khi tiếp quản Arsenal”

Thứ Sáu 20/12/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta ký hợp đồng với Arsenal thay thế Unai Emery, theo Tony Cascarino, để thành công ở sân Emirates ông thầy người Tây Ban Nha cần phải đẩy đi 5 cầu thủ.

5 cái tên mà Mikel Arteta cần phải đẩy đi ở Arsenal

 
Nhiều khả năng Mikel Arteta sẽ tới Arsenal trong ngày hôm nay. Pháo thủ đã đàm phán từ đầu tuần và họ đang chờ thời điểm ra mắt nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Arteta đã trải qua 5 năm ở Arsenal với vai trò là một cầu thủ, sau khi giải nghệ vào năm 2016 anh trở thành trợ lý của Pep ở Man City.
Mikel Arteta ký hợp đồng với Arsenal 5 cầu thủ nên bán hình ảnh

Arteta sắp tới Arsenal


Sau hơn 3 năm làm việc với Pep Guardiola, Arteta đã tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm. Ông này được cho là đủ khả năng đưa đội chủ sân Emirates tới những thành công mới. Chi tiết hợp đồng mà Arteta ký với Arsenal cũng đã được tiết lộ.

Cụ thể, Arsenal muốn ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Arteta. Pháo thủ đáp ứng cho ông thầy người Tây Ban Nha mức lương 5 triệu bảng/mùa, thấp hơn một chút so với con số 5.5 triệu bảng/mùa mà Unai Emery nhận trước đó. Số tiền mà cựu sao Everton được cấp để mua sắm ở Hè 2020 là 100 triệu bảng.

Mikel Arteta ký hợp đồng với Arsenal thay thế Unai Emery, theo Tony Cascarino, để thành công ở sân Emirates ông thầy người Tây Ban Nha cần phải đẩy đi 5 cầu thủ.
 
Aubameyang va Lacazette khong co nhieu co hoi truoc Leicester

Arsenal được khuyên nên bán Aubameyang và Lacazette


“Arteta cần phải chứng tỏ tiếng nói của mình trong phòng thay đồ, ông ấy cần nhận được những sự ủng hộ. Trong phòng thay đồ của Arsenal, Aubameyang, Alexandre Lacazette, Mesut Ozil, David Luiz và Shkodran Mustafi là những người thường xuyên tỏ ra bất mãn với HLV. Để chứng tỏ tầm ảnh hưởng, Arteta phải đẩy những cầu thủ này ra đi”.

“Những cái tên kể trên gây ra rất nhiều rắc rối cho Arsenal trong thời gian qua, nếu không thuyết phục được họ toàn tâm toàn ý đóng góp cho CLB, Arteta nên để họ ra đi. Số tiền thu về sẽ được đầu tư vào những thương vụ mới”.

Tony Cascarino cũng khuyên HLV 37 tuổi nên chiêu mộ Fernandinho của Man City ở Hè 2020.

“Hợp đồng của Fernandinho với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, cậu ấy vẫn là một lựa chọn tốt, tôi nghĩ Arteta nên đưa cậu ấy về Arsenal. Cậu ấy sẽ là bản hợp đồng miễn phí nhưng chất lượng cho Arsenal”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X