Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Aubameyang xứng đáng được Arsenal chào đón, kể cả khoác áo Chelsea"

Thứ Bảy 13/08/2022 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta cho rằng tiền đạo Aubameyang xứng đáng được các CĐV Arsenal chào đón, kể cả khi cầu thủ này gia nhập Chelsea.

Arteta cho rằng CĐV Arsenal nên biết ơn Aubameyang

Aubameyang đã có 4 năm thi đấu ở Arsenal và được bầu làm đội trưởng của câu lạc bộ. Tuy vậy, anh đã bị tước băng đội trưởng và bị loại khỏi đội hình bởi HLV Arteta trước khi gia nhập Barca hồi tháng 2.

Chelsea muon ky hop dong voi Aubameyang
Arteta: Aubameyang xứng đáng được Arsenal chào đón, kể cả đến Chelsea

Aubameyang đã được liên hệ chuyển đến Chelsea hè này. HLV Tuchel cũng thừa nhận rằng ông và Aubameyang có mối quan hệ thân thiết.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Arteta đã được hỏi về việc Chelsea đang nhắm đến Aubameyang. Chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời:

“Auba là một cầu thủ nổi bật. Cậu ấy đã làm được nhiều điều cho chúng tôi. Cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi, và tôi nghĩ chúng tôi cần phải biết ơn với những gì cậu ấy đã làm cho câu lạc bộ này.

Tôi hy vọng Aubameyang sẽ nhận được sự chào đón tốt đẹp từ các CĐV Arsenal tại Emirates bởi vì tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với nó. Có những khoảnh khắc trong cuộc sống, có những khoảnh khắc trong sự nghiệp của bạn, và đôi khi quỹ đạo hoặc mục tiêu của mỗi cá nhân lại khác với các câu lạc bộ. Và bạn phải tôn trọng điều đó”.

Trong bộ phim tài liệu về Arsenal trên Amazon Prime, Arteta thừa nhận Aubameyang bị loại khỏi Arsenal vì vấn đề kỷ luật. Ông nói: “Cậu ấy muộn rất nhiều lần, bên cạnh những vấn đề khác. Khi bạn được trả ngần ấy lương… Khi tôi nhìn vào mắt cậu ấy, tôi cảm thấy niềm tin hoàn toàn biến mất”.

Arteta cũng được hỏi về vụ việc xảy ra trong bộ phim tài liệu. Và ông trả lời trong buổi họp báo: “Đã từ rất lâu rồi kể từ khi vụ việc đó xảy ra. Tôi không thể nói về nó mỗi khi xuất hiện một series. Tôi đã đưa ra bình luận của mình. Tôi rất rõ ràng và thẳng thắn về quan điểm của mình. Những gì tôi đã làm thì tôi sẽ luôn làm để bảo vệ câu lạc bộ và đưa nó tới vị trí tốt nhất có thể”.

Gabriel thừa nhận đã góp công đưa Jesus đến ArsenalGabriel thừa nhận đã góp công đưa Jesus đến Arsenal
Trung vệ Gabriel Magalhaes tiết lộ cách anh thuyết phục Gabriel Jesus gia nhập Arsenal hè này.
Nhận định Arsenal vs Leicester (21h00 ngày 13/8): Đại chiến vì TielemansNhận định Arsenal vs Leicester (21h00 ngày 13/8): Đại chiến vì Tielemans
Tiền vệ người Bỉ đang là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ và sẽ có màn thể hiện trên SVĐ Emirates. Dưới đây là những nhận định Arsenal vs Leicester vòng 2 Premier League.
Đội hình tối ưu của Arsenal trước LeicesterĐội hình tối ưu của Arsenal trước Leicester
Đội hình Arsenal thi đấu trước Leicester nhiều khả năng sẽ không có những sự thay đổi so với chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X