Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: Arsenal tự làm khó mình

Chủ Nhật 10/04/2022 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã bị Tottenham vượt mặt trên bảng xếp hạng cả điểm số và hiệu số, thầy trò HLV Mikel Arteta chỉ còn biết tự trách mình sau thất bại trước Brighton.

Arteta chia sẻ sau trận thua Brighton

Trả lời BBC, HLV Mikel Arteta bày tỏ sau trận thua Brighton 1-2: “Đây là một tuần lễ khó khăn, đặc biệt sau thất bại trước Crystal Palace và chúng tôi muốn đem tới một phản ứng tích cực. Nhưng toàn đội chỉ bừng tỉnh vào hiệp 2 và lúc đó thì quá muộn rồi. Chúng tôi cần thi đấu tốt hơn trong hiệp 1.

Arsenal đã tự làm khó mình. Chúng tôi thi đấu quá cẩu thả, không có định hướng và thiếu chính xác trong những pha lên bóng. Chúng tôi thực sự không muốn tấn công. Đó là điều đáng tiếc sau chuỗi trận thành công thời gian qua, và toàn đội đang trải qua 1 tuần lễ khó khăn. Trước mắt còn nhiều trận đấu nữa để cố gắng, nhưng chúng tôi cần quan tâm tới sự thể hiện ở hiệp 1 trận này và nhanh chóng cải thiện”.

Arteta: Arsenal tự làm khó mình
HLV Mikell Arteta: Arsenal tự làm khó mình

Bên kia chiến tuyến, Graham Potter trả lời Sky Sports: “Giành chiến thắng tại Premier League luôn rất khó khăn, đó là vì sao đây là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi cần tới một chút may mắn, cần thủ môn cứu thua và sau đó, Brighton đã ghi được bàn và giành chiến thắng”.

Với kết quả này, Arsenal đang thất thế so với Tottenham trong cuộc đua Top 4, khi ít hơn 3 điểm và kém hiệu số (dù còn 1 trận đấu trong tay). Để có thể giành vé dự Champions League mùa tới, đoàn quân của Mikel Arteta cần giành những chiến thắng trong phần còn lại mùa giải.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X