Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Arsenal không được phung phí 1 kỳ chuyển nhượng nào"

Thứ Tư 04/01/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta khẳng định Arsenal không thể phung phí 1 kỳ chuyển nhượng nào sau trận hòa Newcastle ở Premier League mới đây.

Arteta thúc giục bộ phận chuyển nhượng của Arsenal

Sau trận hòa không bàn thắng với Newcastle, HLV Arteta đã có những chia sẻ về khả năng chiêu mộ thêm cầu thủ vào tháng 1. Arsenal đang cố gắng chiêu mộ Mykhailo Mudryk của Shakhtar Donetsk. Arteta thừa nhận thương vụ này nằm ngoài tầm quyết định của ông nhưng thúc giục câu lạc bộ tận dụng tối đa kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Arteta
Arteta: "Arsenal không được phung phí 1 kỳ chuyển nhượng nào"

“Tôi không biết về các thương vụ chuyển nhượng. Đó là câu hỏi dành cho Edu và ban lãnh đạo. Chúng tôi đang cố gắng cải thiện đội hình ở mọi kỳ chuyển nhượng. Điều này không khác đi. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể bởi vì chúng tôi không được phung phí kỳ chuyển nhượng nào vì số lượng cầu thủ trong đội hình lúc này. Vì thế, chúng tôi phải cố gắng”.

Arsenal đã bất ngờ vươn lên trở thành ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League mùa này. Dẫu vậy, vẫn có những lo ngại về khả năng sảy chân của Arsenal với một đội hình trẻ và chấn thương của những cầu thủ như Gabriel Jesus, Emile Smith Rowe hay Reiss Nelson.

Arsenal đã gửi một lời đề nghị cho Mudryk. Cầu thủ người Ukraine cũng không giấu giếm mong muốn ra đi trong tương lai gần. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ mức phí mà Shakhtar Donetsk yêu cầu là tương đối lớn.

Phân tâm cho chuyển nhượng nhưng các trận đấu vẫn dồn dập đến với Arsenal. Dù vậy, đội bóng thành London sẽ tạm thời rời khỏi cuộc đua Premier League để đá trận vòng 3 FA Cup với Oxford vào ngày 9/1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X