Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: Arsenal không nghĩ nhiều đến top 4

Thứ Hai 21/02/2022 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta thừa nhận mục tiêu số một của Arsenal vào thời điểm hiện tại không phải một vị trí trong top 4 Premier League.

HLV Arteta tiết lộ mục tiêu của Arsenal

Cuối tuần qua, Arsenal đánh bại Brentford với tỉ số 2-1. Các bàn thắng của Smith Rowe và Bukayo Saka đem về 3 điểm quan trọng cho Pháo Thủ.

Chiến thắng này thắp sáng hy vọng vào top 4 cho thầy trò Mikel Arteta. Hiện Arsenal chỉ còn kém vị trí thứ tư của MU 4 điểm nhưng đang đá ít hơn tới 3 trận.

Arsenal vs Brentford
Arsenal chỉ còn kém top 4 đúng 4 điểm nhưng đá ít hơn tới 3 trận.

Dù vậy, HLV Arteta thừa nhận ông cùng các học trò không nghĩ nhiều về mục tiêu top 4 vào lúc này. Thay vào đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn toàn đội chơi thật tốt trong những trận đấu tới, đồng thời cải thiện các vấn đề còn đang tồn đọng.

"Mùa giải vẫn còn tới 15 trận đấu nữa. Sẽ có một số điểm nhất định để chúng tôi có thể hoàn thành mục tiêu top 4 như đã đề ra. Nhưng vào lúc này, chúng tôi vẫn còn đang ở rất xa so với cái mốc ấy.

Dù sao, chiến thắng vừa qua cũng giúp Arsenal tiến gần hơn một chút so với mục tiêu đã đề ra. Nhưng phía trước chúng tôi vẫn là chặng đường đầy khó khăn. Ở Premier League, chẳng có trận đấu nào dễ dàng cả.

Chúng tôi cần chuẩn bị thật tốt cho những trận đấu phía trước, cố gắng cải thiện màn trình diễn của mình qua từng trận. Đó mới là điều quan trọng nhất mà chúng tôi hướng tới vào lúc này."

Đồng đội ở Arsenal ấn tượng với cú hat-trick của AubameyangĐồng đội ở Arsenal ấn tượng với cú hat-trick của Aubameyang
Tiền đạo của Arsenal, Alexandre Lacazette gửi tin nhắn đến Pierre-Emerick Aubameyang sau cú hat-trick trong màu áo Barcelona.
Xhaka gây tranh cãi khi từ chối đeo băng đội trưởng của ArsenalXhaka gây tranh cãi khi từ chối đeo băng đội trưởng của Arsenal
Trong trận đấu giữa Arsenal vs Brentford, tiền vệ Xhaka tiếp tục khiến CĐV nhắc đến tên mình khi từ chối đeo tấm băng đội trưởng.
Thấy gì sau trận đấu Arsenal 2-1 Brentford?Thấy gì sau trận đấu Arsenal 2-1 Brentford?
Trận đấu Arsenal vs Brentford đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X