Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Arsenal đã chơi một trận tuyệt vời"

Thứ Hai 18/09/2023 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã ca ngợi màn trình diễn của Arsenal để giành chiến thắng đầu tiên trên sân Goodison Park của Everton trong một thời gian dài.

Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đối đầu với Everton. Đội bóng thành London bị từ chối bàn thắng trong hiệp một ở thời điểm quan trọng. Ngay sau đó, Gabriel Martinelli phải rời sân vì chấn thương. Điều này khiến Arsenal gặp khó trong khâu tấn công và Everton dễ dàng phòng thủ hơn.

Arteta
Arteta: Arsenal đã chơi một trận tuyệt vời

Nhưng đến hiệp hai thì Arsenal đã có bàn khai thông bế tắc do công của Leandro Trossard. Trong giai đoạn cuối trận, chính Arsenal mới là đội có khả năng ghi thêm bàn chứ không phải Everton. Sau cùng, cách biệt 1 bàn là đủ để Arsenal giành 3 điểm trọn vẹn và đặt dấu chấm hết cho cái dớp Goodison Park.

Sau trận đấu, HLV Arteta đã lên tiếng ca ngợi các học trò: “Trong 6 năm qua, chúng tôi không thắng ở đây và có một số lý do đằng sau điều đó. Vấn đề nằm ở chỗ bạn làm các thứ và nỗ lực mà bạn đặt vào từng tình huống.

Chúng tôi đã chơi một trận phi thường. Chúng tôi giữ họ yên lặng và tạo ra rất nhiều cơ hội. Bàn thắng bị từ chối đáng lẽ phải được công nhận. Chúng tôi áp đảo trận đấu và cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có thể ra về với một chiến thắng và một trận giữ sạch lưới.

Chúng tôi đã đưa bóng tới những vị trí mà mình muốn và chúng tôi thi đấu rất chắc chắn. Chúng tôi mang đến cho họ rất ít khoảng trống. Everton không tạo ra được cơ hội nào. Quan trọng là ở trí thông minh nhưng cũng là ở tinh thần chiến đấu của đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X