Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Arsenal cần thêm may mắn để vô địch"

Thứ Bảy 15/04/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thừa nhận Arsenal cần may mắn để giành chức vô địch Premier League mùa này trước sự bám đuổi quyết liệt từ Man City.

Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 6 điểm nhiều hơn Man City. Tuy vậy, “Pháo thủ” đã chơi nhiều hơn Man City 1 trận. Trong trường hợp Man City thắng tất cả các trận đấu còn lại, bao gồm cả trận đối đầu trực tiếp với Arsenal, thì chức vô địch Premier League sẽ cập bến Manchester.

Arteta
Arteta: Arsenal cần thêm may mắn để vô địch

HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal sẽ cần may mắn để giành chiến thắng trong cuộc đua vô địch năm nay.

“Bạn cần may mắn ở những thời điểm phù hợp. May mắn đó, cộng với thời điểm nó xảy ra, sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Đó là một khía cạnh khác trong thể thao. Đôi khi sự khác biệt chỉ là vài inch. Và những inch này cần đứng về phía bạn.

Chúng tôi vui mừng với vị trí hiện tại. Bây giờ chúng tôi cần phải hoàn thành nhiệm vụ. Để làm điều đó, chúng tôi cần thêm những nỗ lực từ tất cả mọi người”.

Trong giai đoạn cuối cùng, Arsenal chỉ còn tập trung vào các trận đấu ở Premier League. Trong khi đó, Man City phải chia sức cho các đấu trường cúp.

Khi được hỏi rằng số lượng trận đấu còn lại có đóng vai trò gì tới cuộc đua vô địch không, Arteta nói: “Chúng tôi muốn các cầu thủ của mình khỏe mạnh nhất có thể và sẵn sàng ra sân. Chúng tôi có một vài vấn đề, đặc biệt là trong vài tháng qua, với một vài cầu thủ quan trọng. Chúng tôi muốn có tất cả các cầu thủ và hy vọng họ sẽ đạt phong độ tốt nhất”.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ chơi trận derby London với West Ham. Trong khi đó, Man City tiếp đón Leicester trên sân nhà Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X