Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta không ưu tiên cải thiện hàng thủ Arsenal vào mùa hè

Thứ Bảy 25/07/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định ưu tiên hàng đầu của Arsenal hè này là tìm thêm một tiền vệ sáng tạo, một cầu thủ giống hình mẫu Cazorla hoặc Rosicky trước đây.
Arsenal vẫn luôn được biết đến với đội hình nhiều cầu thủ sáng tạo. HLV Wenger đã áp đặt triết lý chuyền bóng phối hợp đẹp mắt tại sân Emirates trong 22 năm làm việc ở đây. Và Arsenal bây giờ vẫn theo đuổi lối chơi làm mãn nhãn các CĐV.

Mới đây, HLV Arteta khẳng định hàng công của Arsenal chưa đủ tốt và đặt mục tiêu chiêu mộ thêm một tiền vệ sáng tạo có thể thay đổi trận đấu vào mùa hè tới.

HLV Arteta không ưu tiên cải thiện hàng thủ Arsenal vào mùa hè hình ảnh

HLV Arteta muốn đem về Cazorla hoặc Rosicky mới


“Hãy nhìn các cầu thủ mà chúng tôi có ở CLB trước đây ở vị trí này. Bạn có thể thấy Cazorla, Rosicky, Arshavin, Ramsey, Mkhitaryan. Ngay cả Jack Wilshere cũng từng có thời điểm chơi ở vị trí số 10 suốt.

Có rất nhiều cầu thủ như thế giờ không còn ở đây. Chúng tôi cần phải tạo ra một chu kỳ mới. Bởi vì các cầu thủ như thế không thể ở đó mãi. Họ là một phần quan trọng trong bất kỳ đội hình nào”.


Arsenal đã có một số 10 đẳng cấp trong đội hình là Mesut Ozil. Nhưng cầu thủ người Đức đã không còn tương lai ở Arsenal vì thái độ bất cần thiếu hợp tác trong thời gian qua.

“Tôi biết những gì Ozil có thể mang lại. Bạn có thể kiểm tra thống kê của cậu ấy và nhìn những gì cậu ấy có thể đem lại kể cả khi phải xử lý trong phạm vi hẹp và không có khoảng trống. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói về cậu ấy”.

Thiếu Mesut Ozil, phải chăng Arsenal đang thiếu đi sự sáng tạo?
Đối với một đội bóng cách đây không quá lâu đã được hưởng lợi rất nhiều từ việc sở hữu những nhạc trưởng tinh quái trong đội hình, thật kỳ lạ là Arsenal giờ...
Arteta tự tin Arsenal sẽ sớm xưng hùng xưng bá
Mikel Arteta cho biết có cái nhìn rất tích cực về việc Arsenal có thể thu hẹp khoảng cách với những đội bóng hàng đầu tại Anh trong những năm tới.
Arsenal nhận tin sốc trước thềm chung kết FA Cup
Đích thân HLV Mikel Arteta xác nhận trung vệ Shkodran Mustafi dính chấn thương và có thể lỡ trận chung kết FA Cup với Chelsea.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X